Chàng gay hot nhất mạng xã hội vì dám đăng tải clip 'come-out': Hiện tại vẫn độc thân!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bằng giọng nói chậm rãi, dễ nghe và một gương mặt ''đơ đơ điển hình'', Tuan Le đã thu hút hàng ngàn người xem bằng những chia sẻ của mình về giới tính thứ ba. Anh chàng không ngần ngại thừa nhận mình là gay, thổ lộ những suy nghĩ xung quanh giới tính thật của mình.

Không phải ai thuộc cộng đồng LGBT cũng có can đảm công khai giới tính thật của mình với tất cả mọi người. Hành động ấy đòi hỏi rất nhiều sự dũng cảm cũng như tự tin, sẵn sàng đối diện với những phán xét đến từ những định kiến.

Những ngày gần đây, chàng trai có nickname Tuan Le đang được cư dân mạng follow và ”thả tim” nhiệt liệt, sau khi anh chàng này cho đăng tải 1 vài clip có nội dung ”come-out” về giới tính thật của mình.

(Clip: FB Tuan Le)

Theo đó, bằng giọng nói chậm rãi, dễ nghe và một gương mặt ”đơ đơ điển hình”, Tuan Le đã thu hút hàng ngàn người xem bằng những chia sẻ của mình về giới tính thứ ba. Anh chàng không ngần ngại thừa nhận mình là gay, thổ lộ những suy nghĩ xung quanh giới tính thật của mình.

Cách nói chuyện nhỏ nhẹ cũng gương mặt khá đẹp trai đã khiến Tuan Le nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng. Được biết, Tuan Le tên thật là Lê Minh Tuân, 29 tuổi, hiện đang là Huấn luyện viên thể hình tại Sài Gòn. Anh cao 1m76, nặng 74kg.

Trước sự chú ý đông đảo của cư dân mạng, anh cho biết bản thân cảm thấy rất vui và bất ngờ. Sự nổi tiếng này là nằm ngoài dự định của anh. Anh khẳng định mình làm clip không phải để ”được nổi tiếng”, bởi anh đã chấp nhận giới tính của mình từ lâu rồi. Những clip này chỉ được quay ”cho vui”, nhưng không ngờ lại được chú ý đến vậy.

Tuân cũng không quan tâm lắm đến những lời đồn đại, nhưng anh chàng cũng không dám nhận là mình can đảm, bởi ”việc comeout hay không đối với Tuân nó chỉ là 1 sự lựa chọn, và lựa chọn nào cũng đáng được tôn trọng” - anh nói.

Tuân nhận ra giới tính thật của mình cách đây đã lâu, khi lần đầu tiên cảm thấy rung động với 1 chàng trai. Lúc đó, giữa gia đình và Tuân có một bức tường vô hình ngăn cách nhau. Dù rất yêu thương nhau nhưng bố mẹ anh ngại đề cập đến vấn đề này dù họ đã cảm nhận được. ”Tuân không muốn bức tường ấy tồn tại tiếp tục nữa nên mình quyết định nói chuyện thẳng thắn và công khai mọi thứ. May mắn là bố mẹ cũng đã kịp cập nhật nhiều thứ về sự đổi mới trong tư duy, và chấp nhận mình. Tuân thật sự biết ơn bố mẹ lắm dù không dám nói thành lời” - anh chia sẻ.

Như bao chàng gay khác, Tuân cũng đã trải qua một khoảng thời gian dài giấu diếm, vì sợ bị đánh giá. Nhưng sau khi biết được giá trị của con người không nằm ở việc họ là ai, mà nằm ở việc họ là người như thế nào, thì Tuân không còn buồn và mệt mỏi nữa.

Đối với những lời trêu chọc, kỳ thị, Tuân chọn cách ”bình thường hóa những điều đó”. Anh cho rằng, vì những người đã có ý kỳ thị hoặc khinh miệt họ sẽ luôn có nhiều lý do để thể hiện nó nên việc của mình là có tiếp nhận những lời đó hay không và Tuân chọn không.

Hiện tại, Tuân vẫn độc thân và không có một hình mẫu nhất định nào cho mình. Ngoại hình thu hút của Tuân cũng là điều khiến anh nhận được sự yêu thích của cả hai giới. Để có được body như ngày nay, Tuân đã tập gym rất đều đặn, kiêng tinh bột, chất béo và đồ ngọt.

Bản thân là một thành viên của cộng đồng LGBT Việt Nam, Tuân thấy tất cả mọi người đều đang rất can đảm, năng động và khao khát được ghi nhận. Anh rất hy vọng mình có thể cùng mọi người góp sức để giảm bớt sự kì thị của đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất