Câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích của cặp đôi đồng tính nổi tiếng bậc nhất Thái Lan - Both & New Year

Lê My
Chia sẻ

Không khoa trương, lố lăng với những bức ảnh nóng bỏng - tình yêu của Both & New Year đơn giản là cái ôm ngọt ngào, cử chỉ thân mật nhưng không kém phần đáng yêu, lém lỉnh. Bấy nhiêu đó thôi cũng khiến cho ai nấy phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Không chỉ riêng cộng đồng LGBT mà còn với những ai quan tâm đến các mỹ nam Thái Lan, đặc biệt là những câu chuyện tình yêu giữa các chàng trai, chắc hẳn đều không thể không biết đến cặp đôi Both & New Year. Đây chính là cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất tại xứ sở chùa vàng với gần 900.000 người theo dõi. Fan của hai chàng trai này không chỉ ở Thái Lan mà đã phủ sóng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Both & New Year

Dễ thương, giản dị - đây là điều khiến fan hâm mộ “chết mê chết mệt” với tình cảm của cặp đôi

Dù nổi tiếng, thế nhưng hiếm ai biết được danh tính thật của cặp đôi. Đầu tiên là Both - tên thật là Nattapong Chinsoponsap, sinh năm 1988 được mọi người biết đến khi làm người mẫu trên nhiều tạp chí lớn như Candy, Cheeze, Knock và từng làm VJ của Chanel V. Tiếp đến là New Year - tên thật Kitiwhut Sawutdimilin, rất nổi tiếng khi làm MC cho nhiều chương trình lớn.

Sự nghiệp đáng mơ ước của hai chàng

Câu chuyện tình đẹp như cổ tích này bắt đầu từ tháng 2/2012 và tính đến nay đã hơn 6 năm, thế nhưng cặp đôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Bởi ngoại hình đẹp thôi đã đành, tình yêu của Both & New Year còn cực kì đáng yêu khiến ai nhìn vào cũng chỉ thấy ghen tị. Họ thường xuyên dành những lời lẽ ngọt ngào cho nhau, đăng tải những bức hình selfie tình cảm và luôn xuất hiện cùng nhau ở khắp mọi nơi.

Chỉ uống nước thôi cũng khiến fan rụng rời bởi nụ cười toả nắng của Both & New Year

Hạnh phúc không ở đâu xa mà nằm ngay trong chính sự ấm áp của đôi bàn tay

Style Hàn Quốc “siêu ciu” phần nào tô thêm vẻ đáng yêu của cặp đôi

Both & New Year thường xuyên “đốn tim” các cô nàng hủ nữ

Khi mà những giá trị về quyền sống, mưu cầu hạnh phúc của con người được nâng cao như hiện nay thì việc tình yêu đồng tính không còn gặp nhiều khó khăn. Và cũng chính sự giản dị, ngọt ngào, chân thành ấy đã khiến cặp đôi không chỉ được sự ủng hộ của gia đình mà còn cả bạn bè, fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Hình ảnh đời thường của Both & New Year cũng đủ để fan mê mẩn ngắm mãi không thôi

Những trải nghiệm cùng nhau qua nhiều chuyến du lịch nước ngoài

Trời Á đến trời Âu, chỉ cần nắm tay nhau đi khắp thế gian là đủ

Yêu thương, trải nghiệm, sẻ chia cho nhau từng khoảnh khắc đáng nhớ

Giữa vô vàn khái niệm, quy chuẩn về tình yêu, cặp đôi đồng tính Both & New Year nổi lên như một minh chứng đẹp phá vỡ mọi quy luật, vượt qua mọi rào cản để biến tình yêu thành giá trị bất tử. Dành cho những ai đang loay hoay với hạnh phúc của đời mình, dành cho những trái tim chưa đủ mạnh mẽ để sống đúng với bản thân mình và dành cho những ai đang hoài nghi về hạnh phúc; rằng trên đời này vốn dĩ làm gì có cổ tích, chỉ có chính chúng ta vun đắp yêu thương để xây cho mình “toà lâu đài” viên mãn mà thôi.

Thời gian chẳng đợi ai, thanh xuân lại chẳng thể như thước phim quay chậm để người trẻ cứ chần chờ mãi trước những sự lựa chọn. Thay vì băn khoăn, nghĩ suy, hãy mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu. Như Both & New Year, để có được hạnh phúc như ngày hôm nay là cả quá trình cố gắng, là sự mạnh mẽ và cũng là khát khao yêu thương đến cùng của họ.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất