Cậu bé Ấn Độ xấu hổ chui xuống gầm giường vì lén bôi son của mẹ, cả nhà đã làm một việc bất ngờ!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Câu chuyện đã khiến nhiều người ''thả tim'' và chia sẻ rầm rộ. Bởi mọi người đang sống trong tháng LGBT, nên những câu chuyện này như một lời khích lệ và củng cố niềm tin của cộng đồng LGBT.

Trên Twitter những ngày vừa qua, một tài khoản có tên Diksha Bijlani (đến từ Ấn Độ) đã khiến cộng đồng LGBT thấy ấm lòng sau khi đăng tải câu chuyện cảm động của gia đình mình lên mạng xã hội.

Cụ thể, cô đã đăng một bức ảnh chụp chung với anh trai và em họ của mình. Điều đặc biệt nằm ở chỗ cả ba đều diện chung một màu son. Và câu chuyện phía sau thật sự làm nhiều người phải suy ngẫm.

Little Cuz - nickname mà cả gia đình gọi cậu bé 9 tuổi này - sống ở thành phố Allahabad. Từ nhỏ, cậu đã thích là một cô gái, thích làm đẹp như sơn móng tay, bôi son, nấu nướng…

Khi biết mẹ mình có một thỏi son chuẩn bị vứt đi, thì Little Cruz đã xin mẹ thỏi son ấy. Cậu hào hứng tô lên môi. Ngay lập tức, có người hỏi em rằng: ”Em định làm một chakka (từ để chỉ những người nam muốn trở thành người nữ) à?”. Quá xấu hổ, em đã chui xuống gầm giường và chùi hết son trên môi đi.

Trước tình cảm đó, Bijlani đã rủ anh trai mình cùng tô son lên môi. ”Chúng tôi đã gọi cậu bé ra khỏi gầm giường và bảo: Nhìn này, tụi chị cũng tô son giống em đó”. Khỏi phải nói, em đã nở một nụ cười rất tươi và hạnh phúc. Điều hạnh phúc hơn là cả nhà cũng ủng hộ chuyện đó. Họ đã vỗ tay cổ vũ”

Câu chuyện đã khiến nhiều người ”thả tim” và chia sẻ rầm rộ. Bởi mọi người đang sống trong tháng LGBT, nên những câu chuyện này như một lời khích lệ và củng cố niềm tin của cộng đồng LGBT. Little Cruz là một cậu bé may mắn, được gia đình chấp thuận. Nhưng rất nhiều nơi trên Ấn Độ - quốc gia kì thị giới tính bậc nhất thế giới - nói riêng và thế giới nói chung, còn nhiều ”Little Cruz” phải trốn dưới gầm giường và không dám công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất