Cặp đồng tính nam hút like trên mạng xã hội vì… đẹp trai ngang ngửa nhau!

Họa Mi
Chia sẻ

Ảnh tình tứ của cả hai trông như ảnh bìa tạp chí vậy.

Tháng 9 năm ngoái, có một cặp đôi đồng tính nam đã tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích bên cạnh bờ biển. Đó có thể chỉ là một đám cưới đồng tính như bao cặp đôi khác, nếu như hai nhân vật chính của chúng ta không cùng nhau sở hữu ngoại hình ”đẹp như tượng”

Đó là Thad Nelson và Aren Muse (sống ở Thành phố Salt Lake, Mỹ). Đám cưới của họ được tổ chức tại một bãi biển ở Cabo San Lucas. Ngay sau đó, những bức ảnh cưới của hai anh chàng đẹp trai này đã được ”phát tán” khắp Internet, và ai cũng phải công nhận: Cặp đôi rất có ”tướng phu thê”

Nói về đám cưới của mình, họ chia sẻ ngắn gọn: “Chúng tôi đã kết hôn và trở thành người hạnh phúc nhất thế giới. Đây là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời”. 

Cặp đôi yêu nhau từ 2011, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, say đắm trên mạng xã hội. Cũng bởi ngoại hình ”đẹp đều” của cả hai, mà bất cứ bức ảnh nào cũng họ cũng nhận được ”bão” like của cư dân mạng.

Nelson từng tâm sự: 'Tôi đã từng nghĩ mình sẽ sống cô đơn, hoặc lấy người mình không yêu khi lớn lên. Nhưng may mắn làm sao khi tôi đã gặp được Aren, có một tình yêu đẹp và nhận được nhiều sự ủng hộ. Điều đó rất tuyệt vời và ý nghĩa với tôi”

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của cặp đôi này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất