Cặp đôi trai đẹp nổi tiếng của LGBT Việt khoe clip đi du lịch cùng nhau 'tình tứ đến phát hờn'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Và clip này thật sự không dành cho những ai đang F.A đâu nhé!

Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, cặp đôi Tòng - Fệ đã là cái tên quá quen thuộc khi không ngại giấu giếm giới tính và mối quan hệ của mình. Những hình ảnh đời thường của cặp đôi này lúc nào cũng nhận được sự ganh tị không ngớt của cư dân mạng vì quá đỗi tình cảm.

Mới đây, Tòng - Fệ lại tiếp tục tung ra một đoạn clip ghi lại chuyến đi Phú Yên mới nhất của cặp đôi. Và clip này thật sự không dành cho những ai đang F.A đâu nhé!

Trong clip, có thể thấy hai anh chàng đã có một chuyến du lịch vừa vui vẻ, lại vừa tình cảm đến ”phát hờn”. Không chỉ nắm tay nhau đi khắp nơi, mà họ còn tranh thủ cơ hội khiến người xem phải ganh tị khi thể hiện các hành động như cột dây giày cho nhau, vuốt má nhau, ôm ấp nhau trên giường và đặc biệt là những cái hôn, cái ôm thật say đắm trong suốt chuyến đi.

Clip được quay trong chuyến đi đến Phú Yên mới đây của cặp đôi. Mỗi năm, cả hai sẽ cùng nhau đi du lịch 2 hoặc 3 lần để hâm nóng tình cảm, chứ không cần chờ dịp gì cả. Mỗi chuyến đi đều có rất nhiều kỷ niệm đến mức không thể nhớ hết. Vì vậy, đối với Tòng và Fệ, được đi du lịch với người yêu là thích nhất rồi, không còn gì đòi hỏi hơn!

Điều đặc biệt là chuyến đi này còn có sự tham gia của mẹ Tòng nữa. Điều này thể hiện việc cặp đôi hoàn toàn thoải mái khi chuyện tình này được gia đình hết sức ủng hộ. Fệ tiết lộ, cả hai đang có dự định đi Bali hoặc Phượng Hoàng Cổ Trấn trong năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất