Cặp đôi đồng tính nữ táo bạo đốt váy cưới trong hôn lễ của chính mình

Quỳnh
Chia sẻ

Trong một lễ cưới tổ chức tại Iowa, hai nàng đồng tính nữ người Mỹ đã táo bạo quyết định đốt tà váy cưới của mình trước sự chứng kiến của khách mời và khiến không ít người tham dự lúc ấy phải ‘giật mình, thót cả tim’.

Trong lễ cưới tổ chức tại Iowa, hai cô nàng người Mỹ đã táo bạo quyết định đốt tà váy cưới của mình trước sự chứng kiến của khách mời và khiến không ít người tham dự lúc ấy phải ‘giật mình, thót cả tim’.

Cặp đôi đồng tính nữ đốt váy cưới trong ngày cưới 

Hai nhân vật chính của buổi hôn lễ là April Choi (32 tuổi) và Bethany Byrnes (28 tuổi). Cặp đoio đã chính thức đến với nhau từ năm 2013. Hai người đều là những nghệ sĩ và có chung niềm đam mê mạo hiểm. Trong sự nghiệp của mình, April và Bethany đã từng không ít lần biểu diễn qua các kĩ thuật nuốt và thở ra lửa. Sau khi đính hôn vào năm 2016, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 13 tháng 10 năm nay tại Iowa. Với sự tham dự của đông đảo bạn bè làm việc trong ngành giải trí, hai cô gái đã quyết định mang đến sự bất ngờ cho những vị khách quý này.

Bethany (trái) và April (phải) đều là những người vô cùng gan dạ

Trong dàn khách mời ngày hôm đó có tổng cộng 8 nghệ sĩ thường xuyên trình diễn với lửa và một người là nghệ sĩ bắn pháo hoa. Trước khi thực hiện màn mạo hiểm đầy kịch tính, April và Bethany đã chuẩn bị vô cùng kĩ càng để giữ an toàn cho bản thân lẫn mọi người xung quanh. Hai người đã buộc tóc cao để tránh lửa bén, mặc sẵn quần bó bên trong để bảo vệ chân khỏi sức nóng của lửa và các nhân viên đều đảm bảo rằng bãi cỏ đã được làm ướt trước. Đồng thời phần đuôi lễ phục cũng được đắp thêm loại vải đặc biệt để làm giảm thời gian cháy của lửa.

April và Bethany đề phòng mọi trường hợp bất trắc có thể xảy ra

Khoảnh khắc hai người đọc lời thề, nắm lấy tay nhau, hai trái tim cùng hoà làm một.

Sau khi trao nhau câu thề, người thân đại diện của hai bên đàn gái đã đi ra châm lửa lên váy cưới của April và Bethany. Mặc dù công tác chuẩn bị đều đâu vô đó, nhưng rốt cuộc vào giây phút quyết định lại có một trục trặc sự cố làm cho mọi người lo lắng. Đó là bởi vì chiếc váy của April bắt lửa trước tận 4 giây và Bethany gần như vô cùng hốt hoảng khi thấy lửa bùng lên dưới tà áo của vợ mình. Chia sẻ với mọi người, cô cho biết: “Tôi thực sự đã lo lắng kinh khủng. Cho dù trước đây từng nhiều lần biểu diễn với lửa cho vui lẫn chuyên nghiệp, khi nhìn thấy đống xăng đổ lên váy của April, tôi tưởng chừng đó là cả 1 tấn đấy.”

Cả ba mẹ hai bên và những người có mặt tại lễ cưới đều cảm thấy có chút hoảng loạn. Tuy vậy mọi chuyện đã diễn ra êm đẹp và những hình ảnh, đoạn phim quay lại từ sự kiện trọng đại của April và Bethany đã trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội nước ngoài. Đây thực sự là một kỉ niệm khó quên không chỉ với hai cô dâu mà đối với tất cả những người đã chứng kiến.

“Những bức hình khiến tôi mê đắm thực sự. Tôi không hề biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng mọi thứ diễn ra trong hôn lễ thật là hoàn hảo.” - April chia sẻ. Có lẽ, tình yêu cháy bỏng không còn là một cụm từ hoa mỹ chỉ để dùng trong văn chương nữa. April và Bethany đã phần nào chứng minh được cho mọi người thấy sự mãnh liệt, và sức nóng tình yêu hai người qua bộ ảnh cưới độc đáo và có phần liều lĩnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin mới nhất