Cặp đôi An - Vy từ sitcom ‘Lời nguyền tuổi 17’ khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ vì quá đáng yêu

Quỳnh
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, sitcom ‘Lời nguyền tuổi 17’ chuyển thể từ bộ truyện tranh ‘Bad Luck’ của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cặp đôi nữ chính Trần Nguyễn Chi An và Phan Hoàng Vy bước ra từ khung hình 2D đã hoàn toàn ‘đốn gục’ trái tim của người hâm mộ.

Sitcom Lời nguyền tuổi 17 kể về cuộc hành trình của An - cô học trò lớp 12 có khả năng ‘nguyền rủa’ người khác. Và chính bản thân An cũng phải chịu một lời nguyền độc ác từ ba mình. Đó là cô sẽ không được người con trai nào yêu cho đến tận năm 40 tuổi. Từ khi biết được sự thật ‘động trời’ ấy, An đã bắt đầu chuyến đi tìm người có khả năng giải lời nguyền để có thể ‘thoát kiếp FA’. Dòng đời đưa đẩy và nhiều tình tiết bất ngờ xảy đến. Rốt cuộc, mối tình đầu của An chính là Vy - cô nàng lớp trưởng xinh đẹp, được nhiều người ái mộ.

Vy lớp trưởng (trái) và An ‘não lợn’ (phải)

Lời nguyền tuổi 17 sở hữu dàn cast gồm những diễn viên trẻ đầy tiềm năng, những gương mặt mới của làng giải trí Việt Nam. Nhân vật Trần Nguyễn Chi An được thủ vai bởi diễn viên Trúc Mây (sinh năm 1994). Với ngoại hình xinh xắn, khả ái, Trúc Mây đã phần nào lột tả được tính cách ngây ngô của An. Đồng thời cô nàng cũng vô cùng xứng đôi khi đứng cạnh Vy lớp trưởng.

Diễn viên Trúc Mây với tạo hình trong sáng, ngây thơ của tuổi học trò

Tuy vậy, nhân vật được chú ý và có lượng người hâm mộ đông đảo nhất phim chính là lớp trưởng Phan Hoàng Vy (do Lý Hồng Ân thủ vai). Hồng Ân đã gần như thể hiện được hết một cô nàng lớp trưởng đanh đá, ‘không sợ trời, không sợ đất’ giống hệt trong truyện tranh Bad Luck. Vy xinh đẹp, học giỏi nhưng lại bị nguyền là sẽ bộc lộ hết mọi tâm tư của mình bất kể thời gian và địa điểm. Nhờ vào thần thái xuất sắc và lối diễn xuất tự nhiên, không chỉ Phan Hoàng Vy, mà cả Lý Hồng Ân ngoài đời thực cũng đã làm ‘lung lay’ con tim bao người.

Diễn viên Lý Hồng Ân cùng thần thái đỉnh cao khiến ai nấy đều ‘say đắm’

Mối tình giữa An với Vy là phần được khán giả dành nhiều sự chú ý đến bên cạnh cốt truyện chính xoay quanh về hành trình giải lời nguyền gia tộc. Vy đã thầm cảm mến An từ năm học lớp 10 nhưng mãi đến khi bị nguyền mới có thể thổ lộ tình cảm của mình. Là một lớp trưởng gương mẫu, học trò ngoan hiền của thầy cô giáo, sự thay đổi tính cách đột ngột của Vy đã khiến cho bạn học và mọi người xung quanh vô cùng ngỡ ngàng và lo lắng.

Nàng lớp trưởng xinh đẹp, dịu dàng ngày nào bây giờ đã trở nên cáu gắt và lầy lội hơn rất nhiều. Vy luôn theo sau An để bảo vệ cũng như là để khẳng định “chủ quyền” của bản thân. Tuy vậy, có vẻ như chỉ có Vy là tự đơn phương An mà thôi. Trong khi đó, An luôn tìm cách để phá giải lời nguyền. Những pha xoay chuyển tình thế “khó đỡ” được lồng ghép cực kì khéo vào sitcom, tăng thêm phần hài hước.

An và Vy lúc nào cũng đi cạnh nhau như thế này đây

Hiện tại mùa 1 của Lời nguyền tuổi 17 đã được phát sóng gần hết nhưng ‘độ hot’ của An ‘não lợn’ và Vy lớp trưởng thì vẫn chưa hề giảm nhiệt. Mọi người hãy cùng tiếp tục theo dõi diễn biến bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất