Cặp chị em song sinh cùng chuyển giới trở thành hai chàng trai với mong ước được sống là chính mình

Bình Duy
Chia sẻ

Trên thế giới có rất nhiều câu chuyện kì lạ thế nhưng câu chuyện về hai chị em cùng nhau thay đổi giới tính đang trở thành chủ đề lan truyền rộng rãi trong khắp cộng đồng LGBT toàn cầu.

Những ngày gần đây, câu chuyện về hai “chị em” nhà Grafe đã được rất nhiều trang báo nước Mỹ đề cập. Quyết định thay đổi giới tính của cả hai đã gây ngạc nhiên cho không ít người. Táo bạo, đầy dũng cảm trước biến chuyển sẽ thay đổi toàn bộ cuộc sống về sau của cả hai được cộng đồng LGBT rất ngưỡng mộ.

Jennifer và Jaclyn khi còn nhỏ

Jack và Jace Grafe, 23 tuổi, hai cô gái sinh đôi giống hệt nhau, từ màu tóc, đến khuôn mặt. Cả hai đã khóc rất nhiều trước khi ngủ, cùng có giấc mơ thức dậy sẽ trở thành những cậu bé trai. Đến hiện tại, giấc mơ ngày xưa của họ đã trở thành hiện thực. Cặp song sinh đã thay đổi giới tính thành công và tình tỉ muội được chất đầy thêm tình huynh đệ.

Cả hai đã có những giấc mơ cùng diểm đến với nhau vào thời thơ ấu

Hai anh em lớn lên ở Baltimore, Maryland trước khi chuyển đến Monroe, Georgia. Tháng 6 năm 1995, Jaclyn và Jennifer chào đời và lớn lên trong một gia đình công giáo. Trước khi đổi tên thành Jack và Jace cả hai đã phải sống suốt nhiều năm trong nỗi ám ảnh giữa khát khao chính mình và nỗi sợ dư luận xã hội.

Jack và Jace sau khi thực hiện quyết định trọng đại nhất đời mình

Tròn 18 tuổi, Jack và Jace đã công khai xu hướng giới tính thật của mình, cả hai là một trong những trường hợp hiếm hoi có cùng DNA. Họ tiếp xúc với việc bơm hormone testosterone vào cơ thể vào tháng 4 năm 2017 và thực hiện cuộc phẩu thuật chuyển giới vào tháng 8 cùng năm.

Đến giữa năm 2017 giấc mơ của cả hai đã trở thành hiện thực

Hiện tại hai anh em đều đã tốt nghiệp ngành luật và bắt đầu có công việc ổn định thế nhưng nỗi sợ trước những lời dè bỉu, kì thị của xã hội của cả hai vẫn còn rất lớn. Nhưng việc có một người anh em sinh đôi cùng giấc mơ với mình đã giúp cả hai vững bước và chắc niềm tin vào quyết định của mình.

Tuổi 15, 16 cả hai chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được hình hài như ngày hôm nay

Jack chia sẻ trên trang talkglitz.tv

“Khi còn nhỏ tôi đã khóc rất nhiều và cầu nguyện chúa cho mình hình hài con trai mỗi khi thức dậy. Lúc đó tôi vẫn chưa biết chuyển giới là gì. Gia đình chúng tôi chưa bao giờ tiếp xúc với người đồng tính hoặc chuyển giới. Thế nhưng chúng tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Những cảm giác khó chịu đã đi vào quá khứ khi bố mẹ biết được sự thật về giới tính của cả hai.”

Jace chia sẻ thêm: “Thỉnh thoảng ở nơi làm việc vẫn có người gọi chúng tôi như những cô gái, điều đó như một cú đá vào nỗi đau nhưng thật sự chỉ do họ vẫn không hiểu. Thành thật việc có anh em sinh đôi đã giúp đỡ cho tôi và Jack rất nhiều, chúng tôi hiểu rõ bản thân mình cần gì và đã cùng nhau xây dựng giấc mơ đó.”

Jack và Jace đang sống hạnh phúc cùng người yêu của mình

Cả hai đều phải lòng những bạn nữ cùng lớp thời còn đi học. Đến nay, Jace đang hẹn hò với nữ sinh Emorgy và Jack đang trở thành couple cùng cô quản lý Maygon tại hiệu bánh ở Georgia. Sự dũng cảm của cả hai đang tiếp thêm rất nhiều động lực đối với cộng đồng LGBT và những cá nhân khao khát thay đổi giới tính để được là chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất