Bộ ảnh kỷ yếu 'Cô ba Sài Gòn' của 4 chàng trai khép lại thanh xuân nơi giảng đường gây sốt cộng đồng mạng

Bình Duy
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, mùa kỷ yếu, mùa tốt nghiệp đại học lại nhuộm sắc khắp nơi sân trường, khép lại những năm tháng vô vàn kỉ niệm ngọt ngào trên ghế giảng đường.

Những ngày gần đây, hình ảnh những “cô gái” mơ màng trong tà áo dài, bóng sao tím huyền ảo trong khuôn viên trường đại học Thương Mại được chia sẻ rộng rãi hứa hẹn tạo nên xu hướng mới cho mùa kỷ yếu cuối năm.

4 gương mặt thướt tha trong tà áo dài mùa kỷ yếu

Thế nhưng hình ảnh kiêu kỳ đó lại khiến người xem bật cười vì thần thái chất ngất không phải được tạo nên từ hình ảnh những cô gái truyền thống mà lại được kiến tạo từ các chàng trai nhập vai siêu chuẩn này.

Bóng sao tím in hằng lên khuôn mặt sở hữu thần thái chất lừ

Phong trào hoá trang trong mùa kỷ yếu không phải là điều xa lạ đối với các bạn trẻ nhưng khung hình độc đáo, mang đậm màu lục sắc thế này thì không phải là yêu cầu dễ dàng thực hiện. Thế những thử thách này không hề gây trở ngại với bốn chàng trai đại học thương mại. Tốt nghiệp chuyên ngành Maketing, bộ tứ cực kỳ linh hoạt và sáng tạo, góp phần tạo nên những bức ảnh xuất sắc tạo nên cảm giác thoải mái, thích thú cho người xem.

Vẻ đẹp hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh tạo nên thích thú cho người xem

Thời nay áo dài đi kèm với sneaker đầy cá tính

Dù nhập vai mang đến hiệu suất ảnh không kém cạnh những thành viên cộng đồng LGBT nhưng ngoài đời thực bốn chàng trai đều là những người thành công trong công việc và sở hữu phong thái cực kỳ nam tính, lịch thiệp.

Nào ai biết sau những khung nhìn khí chất tràn đầy, yêu kiều thiếu nữ là những chàng trai đầy năng động, sáng tạo.

Ảnh hậu trường cũng hài hước không kém phần

Minh Sơn đang là một chuyên viên Digital Maketing và kinh doanh mảng thời trang, Đức Cường thành lập một hiệu Spa ở Hà Nội, Vũ Hoàng tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, Hữu Quang đang sở hữu một công ty chuyên lĩnh vực nội thất với tiêu chí “Làm quyết liệt, chơi quyết liệt và ăn cũng quyết liệt.” Với tài năng, bản lĩnh những chàng trai sẽ tiếp tục gặp hái thêm nhiều thành công trên quãng đường sắp tới.

Dù áo dài hay suit bốn chàng trai đều ghi điểm tuyệt đối

Hữu Quang chia sẻ:
Đại học lấy đi của chúng tôi mọi thứ. Tiền bạc. Thời gian. Công sức. Và cả tuổi thanh xuân
Nhưng nó lại cho chúng tôi sống thật với chính mình.” - Một bạn nam giấu tên Thương Mại cho biết.

Dòng trạng thái trên mạng xã hội của anh nhận được hàng trăm lượt yêu thích và chia sẻ. Dù chỉ là buổi chụp ảnh, cùng nhau để lại dấu ấn ký ức giảng đường nhưng kết quả bộ ảnh lại được lan toả đến cộng đồng rất nhiều. Rất nhiều bạn nữ đã đồng loạt tìm kiếm thông tin của các chàng trai vì phong độ chất ngất sau tà áo thướt tha dẫn dắt người xem.

Chàng soái ca Minh Sơn ngoài đời thực

Hữu Quang luôn rất hài hước và có khả năng sáng tạo độc đáo

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất