Thời trang

Vừa có MV thắng lớn, Hương Giang tiếp tục nhận lời làm vedette show thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau khi trở lại sàn đua âm nhạc với MV triệu view, Hương Giang tiếp tục thể hiện nguồn năng lượng tràn đầy khi mới đây, cô vừa xác nhận sẽ tham gia làm vedette trong một show thời trang hoành tráng.

Được biết, show diễn thời trang mà Hương Giang tham gia sẽ được diễn ra vào ngày 20/3 tại sân khấu rộng 5.000 mét vuông ở Hà Nội. Ngoài hoa hậu chuyển giới, show diễn được mong đợi này quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện nay.

Lấy cảm hứng cuộc sống là một bức tranh với đầy những cảm xúc: Là nắng gió sa mạc phóng khoáng, là sóng biển mạnh mẽ, là cầu vồng bình yên, bữa tiệc thời trang sẽ tái hiện hành trình của những sắc màu, ánh sáng, những khung cảnh thiên nhiên và những giấc mơ sâu thẳm trong tâm hồn của người phụ nữ.

Hương Giang đã xác nhận sẽ là vedette trong show diễn lần này. Với thần thái sang trọng, gương mặt đẹp quyến rũ, cùng kinh ngiệm sải bước trên nhiều sàn diễn lớn. Người đẹp được nhận định sẽ là điểm nhấn sáng giá.

Show diễn sẽ trải qua 3 phần gồm Roots Of The Desert, Tranquil Waters và The Brighter Your Rainbow, mỗi phần mang một concept, phong cách, màu sắc chủ đạo, chất liệu riêng, chắc chắn sẽ làm mãn nhãn giới mộ điệu.

Ngoài ra, trong show diễn lần này còn có sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ…

Cùng stylist lê Minh Ngọc dựng nên concept chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất