Thời trang

VIFW gây bức xúc vì lau sàn catwalk bằng dầu hôi khiến hàng chục người mẫu ngã sấp mặt

Quyền Chinh
Chia sẻ

Vietnam International Fashion Week để nhân viên lau chùi sàn catwalk bằng dầu hôi, khiến nhiều model té ngã đang làm các tín đồ thời trang dậy sóng bất bình.

Đối với người mẫu, để có thể tự tin sải những bước catwalk cực chuẩn, ngoài thần thái cần tôi luyện bên trong, thì nhiều yếu tố bên ngoài như trang phục, giày dép hay sân khấu cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ.

Trong một sự kiện thời trang vừa đây thôi là Vietnam International Fashion Week (VIFW) , nhiều chân dài đã phải “vồ ếch” khi “bị bắt” trình diễn trên một sàn catwalk trơn trợt, mà lí do thì thật dễ khiến khán giả “té ngửa”, do nhân viên hậu đài dùng dầu hôi lau sàn cho sạch trước giờ diễn.

Được biết, chương trình có phần phát sóng trực tiếp, cùng với việc sàn catwalk bằng mica, nếu để bẩn khi lên hình sẽ không đẹp nên việc làm sạch rất cần chú trọng.

Tuy nhiên, với đặc thù một show diễn thời trang, người mẫu phải trình diễn trên những đôi giày cao và nặng, việc chọn biện pháp làm sạch nào là điều cần chú ý. Điều này xét cho cùng là do phía BTC có phần kém sâu sát cho những khâu nhỏ lẻ, dẫn theo sự cố đáng tiếc là hàng chục model đã phải “vồ ếch” khi đang trình diễn.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - một trong những người mẫu trình diễn hôm nay đã có đôi dòng bức xúc trên trang cá nhân.

Thậm chí, một nhiếp ảnh gia của sự kiện còn lên tiếng: “Mình nghĩ BTC nên có một lời xin lỗi đến những người mẫu hôm nay. Gần 10 người mẫu lớn, nhỏ đã đi đúng nhạc, đúng nhịp đều phải bị té trông rất đáng thương! Trong khi đó, rất nhiều mẫu phải tiết chế vì sợ sự cố như đồng nghiệp, tất cả vì sự “ngây thơ” của ai đó lau sàn runway bằng dầu trước giờ diễn…”

Minh Hằng hoảng hồn vì sàn diễn trơn trượt

Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều người mẫu, có người còn bảo rằng, không thể tin được điều “ngây thơ” này có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất