Thời trang

Váy Evening Gown của H'hen Niê vừa hé lộ, fan đã chê xối xả

Cát Cát
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy bị nặng nề ở phần thân trên và thiết kế không được sang trọng như mọi người mong muốn.

Ở thời khắc này, người hâm mộ đang rất mong chờ được ngắm chiếc đầm dạ hội quan trọng mà H'hen Niê sẽ lựa chọn cho đêm chung kết. Rất nhiều thông tin hé lộ, lời đồn đoán nhưng chiếc váy quan trọng vẫn nằm ở trong vòng bí mật.

Sáng ngày 13/12, ê kip của Hen tung ra bộ đầm vàng và úp mở đây có thể là bộ đồ Evening Gown.

Trên page chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng thông báo: EVENING GOWN- Đầm vàng là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, với phần cổ của Áo Dài truyền thống Việt Nam và phần dưới xẻ tà táo bạo, gợi cảm.

Clip Hen bung lụa với đầm vàng trong studio

Ngay lập tức một lượng fan đông đảo đã cùng bình luận về bộ váy. Đại đa số khen chiếc váy vàng rực rỡ nổi bật khoe được thân hình đẹp của H'Hen Niê đặc biệt là đôi chân kiệt tác.

Nhưng bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy bị nặng nề ở phần thân trên và thiết kế không được sang trọng như mọi người mong muốn.

Đại diện H'hen Niê tung ra bộ đầm vàng với ẩn ý đây sẽ là evening gown

Ngay lập tức fan bình luận xối xả về chiếc váy

Bên cạnh việc bị chê về kiểu dáng, có nhiều fan còn không bỏ phiếu cho chiếc váy này vì họ cho rằng nó “mang bóng dáng” của một bộ của một hoa hậu có một trong những màn trình diễn mãn nhãn nhất của MU là hoa hậu Venezuela nằm 2008 đã đăng quang Miss Universe 2008 năm đó.

Sự lựa chọn này đôi khi sẽ vô tình khiến Hen bị mang lên bàn cân so sánh với đại mỹ nhân trong lịch sử hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Bên cạnh bộ đầm vàng, phía ekip còn tung ra 2 bộ khác là xanh và trắng. Cả 3 bộ đang là tâm điểm chú ý của fan ngay lúc này. Tuy nhiên chưa có một quyết định chính thức từ phía Hen. Hãy cùng chờ đợi và hi vọng Hen sẽ tỏa sáng nhất với chiếc váy mà cô ấy yêu thích cho đêm nay.

Ê kíp tung ra 3 bộ váy dạ hội cho Hen ở phần thi bán kết tối nay, nhưng rất có thể Hen sẽ mặc bộ váy bí mật nào đó.

Hen vô cùng nóng bỏng với đầm trắng hở lưng

Hoa hậu xinh đẹp với đầm xanh lộng lẫy

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất