Thời trang

Tuần lễ thời trang nam và Haute Couture Paris bị hủy bỏ vì dịch COVID-19

Minh Minh
Chia sẻ

Sau khi Met Gala và CFDA Awards thông báo hoãn vô thời hạn vì COVID-19, giờ đến lượt Tuần lễ thời trang nam và Haute Couture Paris cũng bị hủy bỏ.

Tuần lễ thời trang nam và Haute Couture Paris chính thức gia nhập hàng ngũ các sự kiện thời trang cao cấp bị hủy do sự bùng phát của dịch COVID-19. Hôm nay, Fédération de la Haute Couture (cơ quan quản lý ngành công nghiệp thời trang Pháp) tuyên bố rằng các show trình diễn sẽ không diễn ra như dự kiến.

“Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên toàn thế giới, chúng tôi cần đưa ra những quyết định mạnh mẽ để đảm bảo an toàn cho các hãng thời trang, nhân viên của họ và những người cùng làm việc trong ngành” - Liên đoàn tuyên bố trên WWD. Ban đầu, các bộ sưu tập nam được dự kiến bắt đầu từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 28 tháng 6, trong khi Haute Couture sẽ diễn ra từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 9 tháng 7.

Thủ tướng Edouard Philippe thông báo sẽ tạm thời phong tỏa một số khu vực đến giữa tháng 4 để hạn chế sự gia tăng của COVID-19. “Chúng ta đã phong tỏa 10 ngày nhưng đây mới chỉ là sự bắt đầu của làn sóng dịch bệnh này. Nó đã nhấn chìm miền đông nước Pháp, giờ nó đang lan đến Paris và miền bắc nước Pháp” - ông giải thích.

Các sự kiện thời trang nổi bật khác như Met Gala và CFDA Awards cũng đã thông báo bị hủy bỏ hoặc hoãn vô thời hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất