Thời trang

Tú Anh khoe chân dài bất tận, ôm eo chặt cứng ‘tình cũ’ Noo Phước Thịnh

Hà Đan
Chia sẻ

Tú Anh đã có dịp hội ngộ "tình cũ" Noo Phước Thịnh tại một sự kiện ở Hà Nội.

Tối qua, hai người đẹp của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 là Tú Anh và Hoàng Anh đã có cơ hội gặp lại trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô. Kể từ sau khi lên ngôi lần lượt Á hậu 1 và Á Hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm đó, cả hai ít có cơ hội gặp gỡ riêng mà chủ yếu là tại các sự kiện.

Nhìn lại, cả ba người đẹp Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2012) cùng hai Á hậu giờ đây đã có cuộc sống viên mãn, cả ba đều đã lập gia đình và đã sinh con.

Tú Anh đã có dịp hội ngộ Hoàng Anh tại một sự kiện tổ chức ở Hà Nội.

Hoàng Anh kín tiếng hơn hai người còn lại. Cuộc sống của Á Hậu họ Đỗ trải qua khá bình yên bên chồng và con gái. Hoàng Anh chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng cô có bằng lòng với cuộc sống hiện tại, phía bố mẹ chồng yêu thương cô như con, chồng thì tình cảm vì vậy mà cô an tâm với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Thi thoảng cô mới nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Người đẹp diện 1 thiết kế màu đen vô cùng sang trọng để tham gia sự kiện.

Tú Anh thì khác so với Hoàng Anh. Sau khi con trai cứng cáp, người đẹp họ Dương trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động sôi nổi. Lần đầu thử sức với kinh doanh nhà hàng, Á Hậu thể hiện sự nhạy bén với thời trang khi cho dòng sản phẩm riêng.

Bên cạnh đó, Á Hậu cũng phủ rộng hình ảnh một người phụ nữ đẹp mặn mà trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng khi trở thành đại sứ hình ảnh cho nhiều nhãn hàng liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế ôm dáng với phần cổ xẻ sâu nhưng lại được khéo léo “che đậy” bởi một một vòng đá khiến Tú Anh rất “kín cổng cao tường”.

Phần xẻ tà khéo léo một bên hông giúp Á hậu có thể khoe trọn đôi chân dài miên man.

Cách đây ít hôm, Tú Anh đã kỷ niệm một năm bước vào hôn nhân. Trước đây là bỡ ngỡ, nhưng dần già cô đã quá quen với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa.

Cách đây ít ngày, dù rất mệt mỏi vì phải ôm con suốt đêm vì sốt mọc răng nhưng cô vẫn không tỏ ra mệt mỏi khi tham dự một buổi chụp hình được ê kip lên lịch từ trước. Qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự đúng giờ, văn minh và tính cách dễ chịu, đáng mến.

Người đẹp lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng nổi bật.

“Bà mẹ 1 con” Tú Anh trông thực sự ngày càng mặn mà.

Sau khi sinh nhóc tì được 1 thời gian, hiện tại Á hậu đã quay trở lại với công việc.

Tại sự kiện, Á Hậu Tú Anh và Hoàng Anh trò chuyện không ngớt bởi chủ đề chung là con trẻ. Hai bà mẹ trẻ trao đổi những kiến thức quý báu được tiền bối đi trước chỉ bảo về lần đầu làm mẹ. Bỡ ngỡ có, vất vả có nhưng hơn cả đấy là thiên chức quý giá của người phụ nữ là làm mẹ.

Cũng tại sự kiện, ca sĩ Noo Phước Thịnh làm nóng hội trường bằng những bản hit quen thuộc. Từ trước đến nay, Tú Anh và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ rất tốt. Cả hai từng khiến cho “dư luận” bán tín bán nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn.

Tuy nhiên, đấy chỉ màn ghép đôi của một bộ phận người hâm mộ. Thực tế, cả hai xem nhau là bạn tốt, Tú Anh kém Noo khá nhiều tuổi và cô xem anh là thần tượng qua những bản hit tình cảm, mùi mẫn.

Trong sự kiện, Tú Anh đã có dịp hội ngộ “tình cũ” Noo Phước Thịnh.

Cả hai vô cùng vui vẻ khi có dịp gặp lại nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất