Thời trang

Top 10 BST đỉnh nhất tại tuần lễ thời trang New York 2015

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang New York mùa mốt Xuân Hè 2016 đã khép lại. Tạp chí Vogue đã có những nhận định và đánh giá thú vị về bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu tại New York.

Marc Jacobs

Đẳng cấp của nhà thiết kế lừng danh một lần nữa được khẳng định qua show diễn Only One Night. Đây cũng là duy nhất được mở rộng quy mô tại nhà hát Ziegfeld. Marc đã cho thấy sự tưởng tượng phong phú và phong cách táo bạo của mình qua những thiết kế mang đậm chất sử thi.

1-marc-jacobs

Oscar de la Renta

Trong cuộc dạo chơi lần thứ hai tại New York Fashion Week, nhà thiết kế người Mỹ đã mang đến một không gian bay bổng lãng mạn với bộ sưu tập hoa cẩm chướng bồng bềnh. Những lớp váy bóng bẩy cùng chất liệu ren mềm mại sẽ góp phần chắp cánh cho ước mơ làm đẹp của mọi cô gái.

2-oscar-de-la-renta

Rodarte

Bộ sưu tập của chị em nhà Kate và Laura Mullery gợi nhắc về những khu rừng già huyền bí, nơi đầy sương và những dải cây lá thần kỳ, lấp lánh. Với chất liệu ren, kết hợp cùng những chi tiết đính hạt và kim loại tinh tế, đây được xem là một trong những bộ sưu tập đỉnh nhất tại New York Fashion Week và có tính ứng dụng lâu dài.

3-rodarte

Alexander Wang

Nhà thiết kế gốc Á đã quay trở lại với những bộ trang phục đường phố - phong cách mà Wang đã gắn bó từ những lúc mới vào nghề - để kỉ niệm cho 10 năm sự nghiệp của mình. Ở bộ sưu tập của Alexander Wang, bạn có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc thường ngày: áo jacket, hoodie, crop top, quần thụng,…

Chính sự khác biệt của Wang đã góp một làn gió mới vào tuần lễ thời trang New York, khiến sự kiện trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. 

4-alexander-wang

Proenza Schouler

Bộ sưu tập của Proenza Schouler mang đậm nét nữ tính với chất liệu satin mềm mại cùng những chi tiết phối bèo sinh động. Những khối vải được lắp ghép công phu bằng đường may tinh tế đã thể hiện được độ kì công và tay nghề đẳng cấp của Lazaro Hernandez và Jack McCollough.

5-proenza-schouler

Givenchy

Givenchy mang đến tuần lễ những chiếc váy được xem là “huyền thoại” của thương hiệu này. Vẫn mang hơi thở Gothic và Rock ‘n’ Roll đặc trưng, NTK Pháp nổi tiếng Riccardo Tisci tiếp tục thổi một làn gió mới mẻ cho bộ sưu tập của Givenchy trên sàn diễn Xuân-Hè 2016.

6-givenchy

Calvin Klein Collection

Slip dress là một xu hướng nổi bật của thời trang Xuân Hè 2016. Các nhà thiết kế của thương hiệu đã thể hiện sự đột phá qua những bộ trang phục mang hơi thở của thập niên 90. 

7-calvin-klein

Hood By Air

Shayne Oliver đã biến tầu những bộ đồng phục học sinh theo phong cách nổi loạn và được nhấn nhá với nhiều chi tiết cắt xẻ. Đây có thể được xem như một “cuộc cách mạng” trong những thiết kế mang tính khuôn mẫu của Hood By Air. 

8-hood-by-air

Michael Kors Collection

Các mẫu thiết kế của Michael vừa mang phong cách thời trang đẳng cấp của sàn diễn vừa mang tính ứng dụng. Chính sự kết hợp khéo léo ăn ý giữa những gam màu trang nhã và đường may cứng cáp đã giúp bộ sưu tập trở nên nổi bật tại sàn diễn Xuân Hè.

9-michael-kors

Coach

Cô gái của Stuart Vevers bước dạo trong khu vườn hoang dã, mang theo hơi thở mùa xuân trong từng họa tiết floral. Nhà thiết kế đã thành công khi tạo ra một không gian bay bổng với những bộ trang phục hoa nhí dịu dàng, khiến mọi phụ nữ đều ao ước được trở thành một công chúa làng quê đích thực.

23593889

Chia sẻ
Tin mới nhất