Thời trang

Timothée Chalamet tự stylist cho vai diễn chàng thơ trong Little Women

Minh Minh
Chia sẻ

Không có gì bàn cãi khi nói rằng Timothée Chalamet là biểu tượng thời trang của thế hệ mới. Bản năng chưng diện của anh chàng mạnh mẽ đến mức đạo diễn phim Little Women - Greta Gerwig phải lên tiếng ca ngợi trong buổi phỏng vấn với Variety.

Không có gì bàn cãi khi nói rằng Timothée Chalamet là biểu tượng thời trang của thế hệ mới. Bản năng chưng diện của anh chàng mạnh mẽ đến mức đạo diễn phim Little Women - Greta Gerwig phải lên tiếng ca ngợi trong buổi phỏng vấn với Variety.

Đạo diễn Greta kể rằng nhà thiết kế thời trang Jacqueline tin tưởng hoàn toàn vào gu thời trang của Timothée. Cô mang đến rất nhiều quần áo, treo lên giá, rồi để cho Timothée tự chọn, tự kết hợp theo ý thích. Cô cũng khuyến khích Timothée nghiên cứu và đọc các bài tiểu luận về dandies và flaneurs (những chàng trai ăn vận chải chuốt ở Pháp), cũng như thấu hiểu về tính chất công việc của nhà thơ thế kỷ 19 - Charles Baudelaire để vào vai nam chính cho bộ phim Little Women.

Jacqueline chia sẻ thêm: “Tôi muốn tạo ra phong cách ăn mặc mà các khán giả trẻ tuổi nhìn vào Timothée mặc sẽ thấy dễ chịu. Tôi muốn tạo ra sự gần gũi với khán giả. Để định hình cho nhân vật trong Little Women, tôi đã tham khảo rất nhiều tài liệu hiện đại. Cá nhân Timothée rất thích những chiếc áo lấp lánh sequin và vest may đo, bạn có thể thấy rõ trong những lần xuất hiện thảm đỏ của cậu ấy. Vì thế tôi đã trung hòa phong cách của diễn viên với một chút cảm hứng từ Bob Dylan trẻ tuổi, Teddy Boys cổ điển từ Anh Quốc và bức tranh The Circle of the Rue Royale. Cuối cùng, đây chính là chàng Laurie khiến trái tim chị em rung rinh trong Little Women”.

Jacqueline chuẩn bị tất cả những trang phục cần thiết, nhưng khi thử đồ, cô sẽ hỏi ý kiến của Timothée xem nếu với phong cách cá nhân của mình, anh chàng sẽ kết hợp như thế nào, thêm phụ kiện gì, bỏ chiếc vòng nào. Đây chính là bước cuối cùng để mang phong cách Timothée vào nhân vật Laurie. Và cũng là cách để cảm hứng từ thế kỷ 19 của Laurie làm giảm bớt sự táo bạo của Timothée thời nay.

Nhà thiết kế lâu năm ca ngợi thêm: “Timothée là một trong những người sành điệu nhất mà tôi từng gặp”. Trước đó trong buổi ra mắt Little Women, Timothée đã diện một bộ vest hồng chói lọi áp đảo dàn mỹ nhân trên thảm đỏ.

Bộ phim remake Little Women dựa trên cuốn tiểu thuyết vượt thời gian của Louisa May Alcott, được dẫn dắt bởi đạo diễn Greta Gerwig và dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt nổi bật như Saoirse Ronan, Emma Watson, Laura Dern và Meryl Streep.

Little Women đánh dầu màn tái hợp của Timothée Chalamet và Saoirse Rona sau ‘Laby Bird’ vào năm 2017. Mặc dù đều là những diễn viên trẻ nhưng cả 2 đều đã có những thành công lớn về sự nghiệp. Bộ phim ‘Call me by your name’ mang về cho Timothée Chalamet đề cử Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA cho hạng mục ‘Nam diễn viên xuất sắc nhất’. Bạn diễn của anh cũng nhận được đề cử Oscar ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ cho vai nữ Eilis Lacey trong phim ‘Brooklyn’ (2015).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất