Thời trang

Thuỳ Dung khoe vẻ cá tính ở Bangkok

Chia sẻ

Trong những ngày đầu năm 2016, Hoa hậu Việt Nam Thuỳ Dung đã có chuyến du lịch sang Thái Lan và dành thời gian để thực hiện bộ ảnh thời trang cho một tạp chí tại trung tâm thủ đô Bangkok.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung trong những set đồ mới lạ dưới đây để có thêm những ý tưởng phối đồ đặc sắc cho mùa Lễ hội năm nay nhé!

0_1

Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu.

1_1

Những trang phục có thiết kế đơn giản được phối với phụ kiện tinh tế tạo vẻ cá tính, hiện đại cho Thuỳ Dung. Dù không xuất hiện thường xuyên trong thời gian gần đây, nhưng Thuỳ Dung luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và vẻ đẹp ngày càng lôi cuốn.

2_1

Người đẹp diễn những thiết kế mới nhất trong BST mới nhất của 21 SIX Fashion.

3_1

Lấy những tông màu cơ bản như đen trắng và đỏ làm chủ đạo, BST mới nhất của thương hiệu đã thể hiện được tinh thần trẻ trung, sự phóng khoáng, cá tính, gợi cảm của các cô gái thành thị.

5_1

Điểm nổi bật chính là những đường cắt khéo léo tự nhiên, những chi tiết nhấn nhá như ren, nơ thắt, sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu, để tạo nên nét nữ tính nhưng vẫn cá tính và tôn lên tối đa đường cong và nét đẹp của người phụ nữ.

6_1

Sử dụng lụa, tơ cao cấp cùng chất liệu tafta cho mùa thu đông năm nay, các thiết kế vẫn giữ được nét bay bổng, lãng mạn vốn có.

8 v_1

Nét chấm phá mảng màu đỏ của BST có khả năng làm dịu đi tiết trời se lạnh những ngày cận tết.

9_1

Hoa hậu thanh lịch, gợi cảm trong chiếc đầm chất liệu mềm mại, uyển chuyển.

 Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh

Ảnh: Tang Tang

Make up: Lilian Trần 

Costumes: 21SIX

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất