Thời trang

Thanh Hằng quyến rũ bất ngờ với thiết kế đầm 2 dây

Chia sẻ

Sau khi chính thức công bố thành lập Học viện đào tạo người mẫu - BeU Academy, Thanh Hằng cho biết cô rất mong muốn được mọi người đón nhận và ủng hộ trong lĩnh vực mới.

thanhhang (1)

Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô thể hiện thần thái nữ tính và quyến rũ của mình, một trong những bí quyết khiến Thanh Hằng luôn là gương mặt nhận được sự yêu mến của công chúng và tất cả các nhãn hàng suốt nhiều năm qua.

thanhhang (2)

 Thanh Hằng luôn được đánh giá là người cẩn trọng với từng bước đi trong sự nghiệp. Với vai trò “cầm trịch” cho nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã thể hiện quyền lực và khẳng định vị trí vững chắc trong làng thời trang Việt Nam.

thanhhang (3)

Trong dự án mới lần này, chân dài muốn dành tất cả những kinh nghiệm làm việc trong suốt thời gian qua trên nhiều lĩnh vực để tiếp tục “truyền lửa” cho thế hệ người mẫu tương lai của Việt Nam

thanhhang (4)

Cô rất tự tin trong dự án mới này: “Đây là thời điểm phù hợp. Thiên thời địa lợi nhân hòa vì thế không có lí do gì mà không thực hiện. Nói thật để cho ra mắt học viện là một kế hoạch rất đau đầu của tôi. Chúng tôi phải tìm những người uy tín và đầy đủ kinh nghiệm để có thể làm tốt nhất.”

thanhhang (5)

Người đẹp mong muốn khi đến với học viện đào tạo của cô, tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể tham gia và cảm thấy tự tin hơn sau mỗi khóa học.

thanhhang (6)

Sau khóa học, các học viên sẽ có thể mạnh dạn xây dựng và định hình hình ảnh của mình, cải thiện cuộc sống cá nhân. Đó cũng là lý do trong bộ ảnh lần này Thanh Hằng mong muốn phá bỏ hình ảnh nghiêm nghị của một CEO, mà thay vào đó là hình ảnh một CEO khác biệt với sự gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người.

thanhhang (7)

Việc bước sang một hướng đi mới chắc hẳn sẽ không ít khó khăn, nhưng với sự đầu tư nghiêm túc cùng kinh nghiệm hơn 15 năm làm nghề, cô muốn có một bước ngoặt khởi sắc hơn.

thanhhang (8)

Thanh Hằng quyết tâm đưa thời trang Việt Nam tới gần hơn bản đồ thời trang thế giới.

Siêu mẫu Thanh Hằng: “Mở học viện để truyền lửa và tiếp sức những người mẫu trẻ”.

Costume: NTK Hoàng Minh Hà

Make Up & Hair: Ngân Thị

Stylist: Fjfj Hoàng, Hoàng Ku

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất