Thời trang

Siêu mẫu Quỳnh Hoa ngồi 10 tiếng trên ghế nóng nhưng không hề vơi bớt gợi cảm

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi người mẫu nhí, Quỳnh Hoa xuất hiện đẳng cấp, khiến ai nấy đều phải ngắm nhìn.

Với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Quỳnh Hoa - ngày càng đắt show trên ghế nóng của các cuộc thi. Ngày 17/7, cô đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi người mẫu nhí.

Xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Hoa gây chú ý khi khoác lên mình bộ váy hai dây ôm sát cơ thể tone đen của NTK Phan Quốc An. Chất liệu xuyên thấu vừa quyến rũ nhưng không quá phô phang, tôn lên nét thanh lịch, tinh tế cho người đẹp sinh năm 1998.

Cô khéo léo sử dụng tông trang điểm đậm, sắc sảo đồng điệu với trang phục. Kiểu tóc vuốt ngược về phía sau tạo nét quyền lực cho Quỳnh Hoa trên ghế nóng. Đi kèm trang phục là đôi giày hàng hiệu gam màu đen đồng điệu của Christian Louboutin, có giá hơn 1.000 USD.

Ngồi ghế nóng hơn 10 tiếng (từ 8h sáng đến 18h chiều) nhưng Quỳnh Hoa vẫn giữ được thần thái. Cô tỏ ra hòa đồng, thân thiện trên ghế nóng.

“Có 800 thí sinh, độ tuổi từ 4-16 tuổi đến dự thi nên ban giám khảo phải ngồi chấm cả ngày để kịp thời gian. Sự hồn nhiên, ngây thơ của các bé cũng làm buổi casting trở nên thú vị. Quá đông thí sinh đến dự thi nên điều khiến tôi tiếc nuối nhất là không thể thị phạm cụ thể, dành thời gian cho từng em”, cô chia sẻ.

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 79-62-87. Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải nhất của cuộc thi 'Miss Áo Dài Việt Nam World 2017' tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, Quỳnh Hoa kể, cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.

Biết nghề người mẫu có “tuổi thọ” không dài, mức thu nhập không quá cao nhưng Quỳnh Hoa vẫn quyết chọn con đường đi khó. Cô chia sẻ, nghề nào cũng vậy, nếu không có đam mê sẽ khó có thể theo đuổi.

Với cô sàn catwalk là điều cô luôn mơ ước từ nhỏ, nhưng để đến được với nó, cô đã phải đấu tranh rất nhiều với gia đình khi bố mẹ không muốn cô theo con đường này. “Khi đã vượt qua được rào cản đó để theo nghề tôi càng đam mê và quyết tâm thành công hơn để thay đổi cái nhìn của bố mẹ về nghề người mẫu cũng như khiến mọi người tin vào lựa chọn của mình”, cô nói.

Nghề người mẫu ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khi liên tục có những gương mặt mới, trẻ trung tham gia vào lĩnh vực này. Bản thân Quỳnh Hoa chia sẻ, cô theo đuổi nghề vì đam mê. Muốn đi được đường dài cần có nền tảng.

Không muốn phải dựa dẫm vào ai nên cô đã tự tạo công việc kinh doanh cho mình để độc lập về tài chính. Chính từ khi tham gia kinh doanh cô đã tích luỹ được thêm nhiều kinh nghiệm sống và trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, là một người mẫu nhưng Quỳnh Hoa rất thích chia sẻ yêu thương và muốn mình trở thành một người có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn để truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình. Hình tượng đó cô lấy từ một người đàn chị trong showbiz là hoa hậu H'Hen Niê.

Hiện tại, Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế nhưng trước mắt cô muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất