Thời trang

Show thời trang mà Lê Thúy tố người mẫu bị đối xử tệ bạc đói khát, NTK và đạo diễn nói gì?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với thông tin Lê Thúy và dàn mẫu bị đối xử tệ bạc, người trong cuộc nói gì?

Vừa kết thúc vào chiều ngày 18/5, do điều kiện địa lý, đường truyền thông tin nên show thời trang Fashion Voyage tại Hạ Long vẫn chưa được nhiều báo đài đăng tải. Thế nhưng, gần như ngay sau đó, chương trình đã vướng phải điều không may khi bị Lê Thúy cùng dàn người mẫu lên tiếng tố đối xử tồi tệ, bất công giữa người mẫu trong show với first face, vedette hay dàn khách mời.

Hình ảnh của Lê Thúy trong show thời trang tại Hạ Long.

Trong tâm thư rất dài, nữ người mẫu chia sẻ nhiều về việc mình bị đối xử tệ bạc, cô cho biết: “Người mẫu là linh hồn cuối cùng, chương trình có thành công hay không thì người mẫu là trùm cuối của cả một chương trình mà hàng trăm con người trong ekip đã cố gắng những ngày qua…” đồng thời đặt ra câu hỏi: “Tại sao lại đối xử quá tệ và thiên vị với người mẫu như vậy?”.

“Khách mời, rồi người mở màn hay kết màn được bước lên con tàu 5 sao hay 6 sao gì đó tiệc tùng ăn ngon, rượu say ngắm pháo hoa trong vinh quang; còn người mẫu bước lên những con tàu cũ, với mấy cái máy quạt mùi khói dầu hoà chung với cơm khô đồ ăn nguội ngắt sao xót xa cho người mẫu quá”.

Hình ảnh người mẫu cùng bữa ăn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Dzung Yoko, giám đốc sáng tạo của tạp chí Elle cũng lên tiếng trước sự việc.

Tuy nhiên, không phải bất kể người mẫu nào cũng có suy nghĩ giống vậy. Long Lê - một trong những mẫu nam hiếm hoi tại show diễn cho biết. Dù điều kiện địa lý, thời tiết nắng nóng nhưng ekip cũng đã cố gắng hết sức trong khâu quản lý, chăm sóc mọi người, thế nên có thể thông cảm cho nhau và giữ lại những hình ảnh đẹp.

Chia sẻ của anh chàng trên trang cá nhân.

Phóng viên SAOstar liên lạc với Hà Nhật Tiến, một trong những NTK của chương trình và cũng cùng người mẫu đồng hành từ những ngày đầu, anh cho biết: “BTC cũng đã cố gắng chăm sóc mọi người, nhưng có thể do số lượng mẫu khá đông còn thành viên trong BTC có giới hạn, nên việc sơ sót là điều khó tránh khỏi. 

Bản thân là người đứng giữa, Tiến cho rằng mỗi bên đều có trăn trở riêng. Tiến thông cảm cho BTC và cũng thông cảm cho các bạn mẫu. Những ngày qua thật sự mọi người đã rất cực. Nếu có thể thì lần sau, BTC có thể tăng thêm số lượng thành viên để công việc được chạy trơn tru hơn. Trước khi show diễn ra, người mẫu và NTK đã đến Hạ Long sớm một ngày để chuẩn bị mọi thứ. Hôm đó, mọi sự chăm sóc về ăn uống, di chuyển vẫn rất tốt, còn vào ngày diễn show, do số lượng quá đông từ mẫu đến khách mời nên mọi người phải phân ra đi tàu nhỏ, và tàu nhỏ thì điều kiện chỉ được vậy…

Tuy nhiên, nếu có thể sắp xếp sao để từ người mẫu đến khách mời đều nhận được ưu đãi như nhau thì sẽ hay hơn, Tiến thông cảm cho cả hai phía và đặc biệt là thương cho các bạn mẫu rất nhiều. Bởi lẽ, người mẫu là linh hồn, nếu không có các bạn ấy, trang phục có đẹp, có sáng tạo đến đâu cũng không thể truyền tải được tới khán giả!”.

Chân dung NTK Hà Nhật Tiến

Đạo diễn chương trình, Long Kan đã lên tiếng:

Đến lúc này Long Kan vẫn không tin rằng mình có thể hoàn thành một show diễn khó khăn và nhiều thử thách đến như thế. Để có một hành trình như mong muốn là công sức của cả một ê-kíp hàng trăm con người trong nhiều tháng liền từ nhà thiết kế, sản xuất, make up, người mẫu, vận hành, quay phim, nhiếp ảnh, hậu cần… nhằm cống hiến những khoảnh khắc đẹp nhất đến với khán giả và công chúng. Và địa điểm lần này đã khiến cho công sức, tâm huyết của cả ekip tăng lên gấp bội.

Điều kiện địa hình trên hòn đảo hoang sơ cách đất liền 2,5 giờ đi tàu, hơn 6h đi chuyển bằng phà để vận chuyển trang thiết bị, thuỷ triều lên xuống hàng ngày, không có wifi, sóng điện thoại… nhưng vẻ đẹp của bãi biển giữa Vịnh Hạ Long đã thôi thúc Long Kan quyết định tổ chức show diễn tại đây. Đã có lúc như kiệt sức khi phải đối mặt với nhiều điều kiện bất khả kháng nhưng với sự nỗ lực và cố gắng của tất cả mọi người, Vịnh Hạ Long đã đến được với những người thật sự yêu vẻ đẹp của kỳ quan này.

Và với những điều kiện không thuận lợi cũng không thể tránh khỏi những sơ sót làm ảnh hưởng đến tinh thần của một số thành viên tham gia. Long Kan thành thật xin lỗi đã đưa mọi người vào chuyến hành trình gian nan này. Long Kan luôn ghi nhận và trân trọng những góp ý của các bạn và sẽ tìm hiểu rõ để thực hiện tốt nhất cho những chuyến đi sau nếu mọi người vẫn còn ủng hộ và tin vào giá trị tốt đẹp mà ban tổ chức luôn mong muốn hướng đến.

Một lần nữa Long Kan cảm ơn các nhà thiết kế, người mẫu, chuyên viên trang điểm, phóng viên, khách mời, hậu cần, nhiếp ảnh gia, quay phim… và những người luôn đứng sau hậu trường đã nhiệt tình chia sẻ những khó khăn và chung tay mang đến một sự kiện trọn vẹn ý nghĩa.

Anh cũng cho biết, do những ngày qua quá bận rộn nên cũng chưa nắm rõ tình huống này, hiện anh đang liên lạc với Lê Thúy và các bạn mẫu để hỏi rõ, nếu có thông tin gì mới sẽ ngay lập tức chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất