Thời trang

Sau án phạt thi chui, Lê Âu Ngân Anh thay đổi phong cách bất ngờ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Không còn cố gắng "trưng trổ" bản thân, loạt váy áo của Lê Âu Ngân Anh trong thời gian gần đây được nhận xét là kín đáo, vừa mắt hơn.

Có lẽ Lê Âu Ngân Anh là hoa hậu mà từ khi đăng quang, câu chuyện của cô luôn dính đến hàng loạt scandal. Từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, đến tước danh hiệu, thi chui và “dọa” sẽ kiện cục văn hóa… Cứ mỗi lần xuất hiện, cái tên Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh lại là chủ đề để dư luận bàn tán xôn xao.

Trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vừa qua, cô nàng tiếp tục phải nhận không ít chỉ trích vì trang phục dân tộc hở hang, khoe vòng 3 quá đà hay việc mặc nội y trong phần thi chụp ảnh áo tắm… Người ta gán cho Ngân Anh nhiều cụm từ về việc chỉ thích trưng trổ bản thân, tìm đủ cách để khoe hình thể, thậm chí là không đúng lúc, quá đà…

Còn nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, với trang phục dân tộc được công bố trước đó là thiết kế jumpsuit đính kết, Ngân Anh chọn cho mình phần tà vải phía sau che kín vòng ba.

Tuy nhiên, để thể hiện rõ những đôi cánh hạc, người đẹp đã quyết định tháo bỏ phần tà dài. Điều này khiến đại diện Việt rơi vào tình thể để lộ cả vòng 3 khi trình diễn trên sân khấu.

Không chỉ thế, cô nàng còn nhận nhiều chỉ trích khi diện nội y trong phần thi chụp ảnh áo tắm, việc này được cho rằng Ngân Anh đang cố tình “chơi trội”, hoặc đây là sự thiếu chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu trang phục trước quá trình tham gia cuộc thi.

Thế nhưng sau những lùm xùm đó, có thể thấy, phong cách ăn mặc của Ngân Anh giờ đây đã kín đáo, chừng mực hơn rất nhiều. Mới đây, cô nàng vừa xuất hiện tại một sự kiện cùng chiếc váy đỏ xếp nếp, có diềm xếp vừa đủ giúp khoe khéo đôi chân nhưng không táo bạo đến độ phản cảm.

Cách trang điểm, làm tóc cũng nhẹ nhàng, chừng mực nhằm đem đến tổng thể phù hợp.

Thời gian gần đây, các bộ cánh mà người đẹp chọn thường thiên về các thiết kế váy ngắn, màu sắc nhã nhặn, thanh tân.

Hoặc nếu có cắt xẻ thì cũng trong khuôn khổ váy cúp ngực, xẻ chân cao vừa phải chứ không cố tình trưng trổ da thịt. Ngoài ra, Ngân Anh cũng nhận được điểm cộng cho lối trang điểm, làm tóc vừa phải, nhã nhặn, phù hợp tổng thể.

Trong dịp Tết vừa qua, cô nàng cũng chọn cho mình các kiểu váy ngắn, màu sắc rực rỡ, pha phối vừa phải để du xuân.

Thay đổi này của Ngân Anh nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả hâm mộ.

Hiếm hoi lắm mới thấy cô nàng chưng diện các thiết kế áo tắm gợi cảm thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất