Đẹp

Sau 1 năm ròng bị ‘ném đá’ vì nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh rút kinh nghiệm xương máu

Nhã An
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngân Anh chia sẻ, cô đã rút được kinh nghiệm “đau thương” sau 1 năm liên tục bị ném đá vì trang điểm, mặc đồ không phù hợp.

Hoa hậu Đại dương 2017 nói: “Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi nhiều”, đi kèm đó là bức ảnh cô chụp ảnh “khoe dáng”.

Có lẽ Lê Âu Ngân Anh đã nhận ra “chân lý” rằng, cứ trang điểm nhận sẽ khiến khuôn mặt mình già hơn và nhận được nhiều sự chê bai, không những thế lại làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có của mình. Và rất nhiều ý kiến đã đồng tình với ý kiến của Ngân Anh và có nhiều lời khen dành cho cô.

Trước đó trong buổi offline fan hâm mô, Ngân Anh cũng xuất hiện với vẻ ngoài khá xinh xắn. Có vẻ sau khi nhận được nhiều “gạch đá” từ phía cư dân mạng thì Lê Âu Ngân Anh đã quyết định thay đổi phong cách.

Từ trước tới nay, phong cách trang điểm của Lê Âu Ngân Anh luôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Cô luôn lựa chọn cách trang điểm đậm, cặp chân mày kẻ rõ ràng sắc nét khiến nhiều người đối diện không có thiện cảm.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh bị công chúng chê bai về nhan sắc. Cô bị phát hiện từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin mới nhất