Thời trang

Quỳnh Châu khoe sắc lộng lẫy trong tà áo dài

Chia sẻ

Trong không khí tết đang ngập tràn khắp nơi, cùng ngắm nhìn bộ ảnh của Quỳnh Châu trong trang phục áo dài truyền thống đầy sắc xuân.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cô nàng với nụ cười rạng rỡ này đang ngày càng trở nên thành công hơn trong việc “phủ sóng” hình ảnh của mình.

Trước khi đến với sàn diễn chuyên nghiệp người đẹp đã là cái tên nổi bật khi liên tiếp giành kha khá giải thưởng lớn nhỏ trong làng thời trang như Top 100 Miss Teen 2011, giải ấn tượng cuộc thi F-Idol 2013… Năm 2014, Châu tham gia Vietnam's Next Top Model và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. Mặc dù nàng dừng lại ở top 9, nhưng với phong thái tự tin và lối diễn điêu luyện, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất được khán giả nhớ đến. Tuy không may mắn trong mùa giải siêu mẫu nhưng Châu lại đạt được giải người mẫu chiến thắng trong cuộc thi Project Runway 2014, cùng với nhà thiết kế đoạt ngôi vị quán quân năm đó - Lý Giám Tiền, từ đây một mối lương duyên thời trang mới giữa nhà thiết kế trẻ và nàng thơ đã hình thành. Bằng chứng là cô liên tiếp xuất hiện và làm vedette trong hầu hết các bộ sưu tập của Lý Giám Tiền. Không dừng lại ở đó, siêu mẫu chân dài còn tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình trên sàn diễn quốc tế vào năm 2015, trong tuần lễ thời trang New York, Quỳnh Châu đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế danh tiếng như Quỳnh Paris, Alvertis Alexander, Danny Couture,…

Mùa xuân là mùa của sự đoàn viên và xum họp, mùa của đôi lứa hạnh phúc và chúc nhau những gì tốt đẹp nhất, hãy cùng ngắm nhìn cô gái với nụ cười tỏa nắng này khoe sắc trong tà áo dài truyền thống.

quynhchau1

Cô nàng trông thật tinh khôi với áo dài trắng, phần cổ áo được phối nhiều màu sắc giúp chiếc áo thêm phần lộng lẫy.

quynhchau2

Cô gái với sự nghiệp ngày càng phát triển dù bận rộn ra sao thì vẫn luôn ngọt ngào bên cạnh người mình yêu, họ gặp nhau và là đối thủ của nhau trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model, kết thúc cuộc thi họ trở thành một nửa của nhau.

quynhchau3

Siêu mẫu với chiều cao 1m74 luôn biết cách tạo dáng giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật.

quynhchau4

Ngoài nhà thiết kế Lý Giám Tiền ra, Quỳnh Châu còn là gương mặt quen thuộc của các nhà mốt Việt khác…

quynhchau6

…cụ thể nàng đang diện trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn.

quynhchau7

Đừng quên chiếc khăn đóng cũng góp phần khá quan trọng trong trang phục áo dài.

quynhchau8

Chọn khăn bằng cách lấy một tông màu có trên nền vải áo dài, điểm xuyết thêm trâm hoặc đính cườm cho chiếc khăn thêm phần duyên dáng.

quynhchau9

Để trông rạng rỡ hơn vào ngày Tết, bạn có thể học cách trang điểm tuy đơn giản nhưng khá hữu ích như Châu…

quynhchau10

…đầu tiên là chọn cho mình một màu son đỏ hợp với tông màu da, kế đến là phủ phấn thật nhẹ, kẻ thêm eye liner, chuốt mascara cho đôi mắt thêm phần thu hút. Bạn đã sẵn sàn để đón xuân mới rồi.

quynhchau10

Thông thường áo dài đen sẽ dễ mang cho người mặc cảm giác quá đứng đắn hay già đi. Nhưng nếu tinh ý, bạn cũng có thể chọn vải hoa trên nền đen, vừa không quá rực rỡ vừa cá tính hơn.

chau11

Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ của nàng siêu mẫu.

Stylist : Phạm Bảo Luận

Make up : Sang Nguyễn 

Trang phục : Thủy Nguyễn ​

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất