Thời trang

Pha Lê gợi ý cách chọn váy áo đi chơi Giáng Sinh ấm áp trẻ đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ ca sĩ không ngại ngùng khoe nụ cười rạng rỡ trên gương mặt và đôi chân thon dài qua loạt trang phục mùa đông hiện đại với màu sắc phù hợp cho dịp Giáng sinh và năm mới trong chuyến trở về Hà Nội mới đây.

Nữ ca sĩ Pha Lê đã tự thưởng cho mình những ngày thảnh thơi tại Hà Nội sau 1 năm lùm xùm với những scandal ‘tai bay vạ gió’ và bận rộn kinh doanh.

Chân dài gốc Hải Phòng cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội hoà vào không khí lễ hội tưng bừng của những ngày cuối năm nên quyết định xuống phố thực hiện bộ ảnh mới.

Pha Lê chọn set đồ gam màu đất đơn giản nhưng rất hút mắt, cô nàng kết hợp nhuần nhuyễn áo len cổ lọ cao màu đen, váy chữ A đen được khoác bởi áo dáng dài nâu bên ngoài cùng chiếc mũ nồi xinh xắn và đôi boots cổ cao đen.

Bên cạnh đó, cô nàng còn thể hiện khả năng mix đồ chẳng thua kém bất kì ai khi biến hóa áo khoác măng tô thành váy khá nữ tính và lạ mắt trong một outfit khác.

Pha Lê khoác hờ chiếc áo trench coat màu đỏ với bộ váy trắng gợi cảm bên trong., set đồkhông những đem đến sự ấm áp cho bản thân giữa tiết trời giá lạnh mà còn cho thấy gu thời trang thời thượng của chính mình.

Cô nàng không ngại ngùng khoe nụ cười rạng rỡ trên gương mặt và đôi chân thon dài qua loạt trang phục mùa đông hiện đại với màu sắc phù hợp cho dịp Giáng sinh và năm mới. Mái tóc uốn xoăn tông nâu và lối trang điểm ấn tượng, tận dụng màu son môi đỏ cam và màu mắt đậm càng làm tăng thêm nét quyến rũ, gợi cảm cho người đẹp 8x.

Nàng ca sĩ tiếp tục khoe sắc trong chiếc áo khoác len lông vũ màu trắng bên ngoài váy ngắn bất đối xứng màu đỏ làm bằng chất liệu nhung phía trong.

Có thể nói rằng, bộ ảnh lần này được Pha Lê đầu tư khá nghiêm túc và kỹ lưỡng từ váy, áo khoác cho đến những phụ kiện chi tiết đi kèm như hoa tai, giày và mũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất