Thời trang

Những người mẫu trẻ ghi danh trên đấu trường quốc tế

Chia sẻ

Có rất nhiều người mẫu Việt Nam ghi dấu trên đấu trường quốc tế và nhận được giải thưởng cao quý, họ là những người đưa nghề mẫu Việt Nam nói riêng lên tầm cao mới.

Trang Khiếu, Võ Cảnh, Hữu Vi và Trương Mỹ Nhân đều là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong làng mẫu Việt Nam bởi những cố gắng, cống hiến cũng như danh hiệu mà họ gặt hái được không chỉ trong nước mà quốc tế khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trang Khiếu

sieumau (1)

Khiếu Thị Huyền Trang là người chiến thắng của Vietnam 's Next Top Model mùa một. Mặc dù không được đánh giá cao ở những vòng đầu nhưng với sự cố gắng không ngừng nghỉ và bản chất hiền lành, Huyền Trang gây được ấn tượng với ban giám khảo và từ đó tiến đến ngôi vị quán quân. Huyền Trang là thí sinh được khán giả yêu thích nhất của mùa giải thứ nhất.

sieumau (12)

Một năm sau khi mùa giải đầu tiên kết thúc, Huyền Trang và ban tổ chức của Vietnam's Next Top Model bị vướng vào scandal quỵt giải thưởng khi Huyền Trang tiết lộ ban tổ chức đã bỏ rơi cô sau cuộc thi cũng như không trao hết toàn bộ giải thưởng được thông báo trước đó.

sieumau (10)

Tuy nhiên, sau khi vượt qua những dư luận, Trang Khiếu đã lấy lại được phong độ và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như những show diễn lớn trong và ngoài nước, nhất là thị trường châu Âu. Cô đoạt giải Best Asia trong Top Model of the World, Người mẫu xuất sắc nhất châu Á.

sieumau (13)

Năm 2012, cô xuất hiện tại New York Fashion Week, trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên sải bước tại tuần lễ thời trang danh giá này. Các show diễn Huyền Trang được diễn trong đó bao gồm trong khuôn khổ Mercedes Benz Fashion Week.

Hữu Vi

sieumau

Hữu Vi (sinh năm 1992, cao 1,8m số đo các vòng 106-82-103), Đại diện Việt Nam - người mẫu trẻ Nguyễn Hữu Vi cũng góp mặt trong top 5 chung cuộc và giành danh hiệu Á vương 3.

sieumau

Anh còn giành giải Mister Photogenic (Nam vương Ảnh) và lọt vào top 5 phần thi tài năng khi thể hiện một ca khúc nhạc Thái được phổ lời Việt.

sieumau

Chàng Á vương Hữu Vi có thân hình quá hoàn hảo cùng nụ cười tỏa nắng làm sáng bừng sân khấu.

sieumau

Phần thi thể hình của Hữu Vi trong đêm chung kết tại cuộc thi Mister Global.

sieumau

Hà Phương

sieumau (7)

Phan Hà Phương sinh năm 1994, cô nhanh chóng có một chỗ đứng trên sàn catwalk khi lọt top 10 Siêu mẫu châu Á 2010, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giải bạc Siêu mẫu quốc tế 2015.

sieumau (6)

Với chiều cao 1m79 cùng chỉ số hình thể 85-60-87, cô đang là gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt.

sieumau

Hà Phương luôn nền nã trong tà áo dài duyên dáng, có lẽ Hà Phương sẽ là “bom” bùng nổ làng mẫu Việt trong thời gian tới khi cô có dự định nam tiến.

sieumau

Hà Phương và Võ cảnh là cặp đôi trai tài gái sắc của làng mẫu Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ dù kẻ bắc người nam.

sieumau

Cũng như nhiều người đẹp khác, Hà Phương chọn tập boxing để giữ gìn dáng vóc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất