Thời trang

Như Vân diện bodysuit ôm sát, khoe hình thể không mỡ thừa khiến dàn thí sinh Miss World trầm trồ

Hồng Sen
Chia sẻ

Làm HLV dàn thí sinh Miss World, Như Vân tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi thi triển những bước catwalk điêu luyện.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn runway, siêu mẫu Như Vân sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh của MWVN 2019.
Chân dài sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1m74, khuôn mặt góc cạnh đầy sắc lạnh và số đo 3 vòng hoàn hảo cùng khả năng trình diễn ấn tượng.

Xuất hiện tại buổi luyện tập catwalk đầu tiên, Như Vân đã gây chú ý với phong cách chuyên nghiệp và cách training cuốn hút nhưng đầy bổ ích. Cô tận tình chia sẻ những kinh nghiệm và đích thân thị phạm cho từng thí sinh.

Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm vốn có, siêu mẫu Như Vân vẫn luôn xuất hiện đầy ấn tượng tại các buổi tập cho thí sinh.

Vân nghĩ rằng sự chỉn chu, tôn trọng vẻ đẹp của chính bản thân mình sẽ là nguồn cảm hứng cho việc bộc lộ vẻ đẹp của những người xung quanh. Khi tập luyện cho các bạn thí sinh, Vân muốn các bạn cũng cảm nhận được vẻ đẹp của chính mình và thể hiện nó một cách tốt nhất” - Như Vân chia sẻ.

Như Vân là một chân dài tên tuổi trong làng thời trang, với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, cô liên tục đảm nhiệm vai trò quan trọng: Firstface, vedette trong các show diễn thời trang của các NTK lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất