Thời trang

Ngọc Duyên đẹp như nữ thần, khoe 'eo con kiến' khó tin sau sinh

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 khiến mọi khách mời có mặt đều phải trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà cùng thân hình vô cùng nuột nà.

Mới đây, Ngọc Duyên đã tham gia một sự kiện của làng giải trí tại TP.HCM. Mỹ nhân gốc Vũng Tàu nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc xinh đẹp như nữ thần cùng vóc dáng đẹp miễn chê dù mới sinh con chưa được bao lâu.

Trong bộ cánh màu trắng sang trọng, nhan sắc của Ngọc Duyên càng được tôn vinh. Không xuất hiện tại các sự kiện nhiều nhưng mỗi lần góp mặt “bà mẹ một con” lại liên tục gây được nhiều sự chú ý.

Diện chiếc váy trắng thanh nhã có phần dây vắt nhẹ nơi cổ, Ngọc Duyên trông thật đài các, kiêu sa.

Là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí những năm vừa qua, cái tên Ngọc Duyên được nhiều khán giả biết đến nhất từ sau khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc.

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, danh hiệu danh giá giúp Ngọc Duyên nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Tham dự sự kiện lần này, cô sử dụng hoa tai ngọc trai, đồng hồ và clutch trắng để điểm tô nhan sắc.

Còn nhớ, lúc đứng trên đỉnh cao của nhan sắc, Ngọc Duyên bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã U40, là một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Hạnh phúc nhân đôi khi cô nhanh chóng sinh con gái đầu lòng cho ông xã.

Sau khi làm mẹ, Ngọc Duyên ngày càng xinh đẹp hơn bao giờ hết, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái và thậm chí còn đẹp hơn ngày xưa.

Nét đài các, kiêu kỳ là những gì khán giả có thể cảm nhận được ở người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất