Thời trang

Ngày tháng địa điểm rõ ràng, H&M chính thức 'tuyên chiến' Zara vào 9/9 tới đây, tổ chức hẳn party countdown!

Bảo Vii
Chia sẻ

Sau màn "tận mục sở thị" tất tần tật "đại bảng doanh" đầu tiên của H&M trên đất Sài Gòn, dân tình tiếp tục xôn xao với thông tin chính thức "chào sân" vào ngày 9/9 sắp tới đây của "ông lớn" gốc Thuỵ Điển tại Vincom Đồng Khởi

Ngày mà chúng ta chờ đợi cũng đã sắp đến, không còn bao lâu nữa, H&M sẽ “chính thức” cập bến tại sân nhà Vincom. Nếu như háo hức vì mãn nhãn đồ hiệu đồ đẹp một thì giới mộ điệu hiện đang mong chờ một “cuộc chiến” thật sự đến mười. Cuộc chiến giữa các thương hiệu “mì ăn liền” đẳng cấp quốc tế đổ bộ vào trong nước mang tên H&M - Zara mà viễn cảnh đặc sắc nhất người ta có thể nghĩ ra là: thời thế thay đổi, bên đông nghẹt, bên đìu hiu không bóng người. Mà thôi đừng chiêm bao nữa chị em ơi, cứ tới ngày 9/9, lập hội ra Vincom Đồng Khởi mà xem, chắc ăn sẽ có câu trả lời.

Một tháng nữa thôi là giới mộ điệu Việt lại đón chào một brand lớn nữa đổ ập vào thị trường trong nước.

Nhưng trước hết, hãy cùng điểm lại những cột mốc quan trọng của “đại gia” giới thời trang bình dân nhé. Mở đầu bằng bằng việc tuyển dụng nhân sự cho một số vị trí cấp cao như quản lý cửa hàng, phụ trách giao diện cửa hàng, phụ trách nguồn tiền vào tháng 2 vừa qua. Theo một nguồn tin thân cận, sau khi được tuyển chọn, các ứng viên “sáng giá” được mời làm việc sẽ được H&M gửi sang nước ngoài đào tạo trong khoảng thời gian từ 3 - 5 tháng. Kết thúc khóa đào tạo, họ sẽ về Việt Nam tham gia set-up store. Tiếp theo dòng sự kiện, thương hiệu này lại ra mắt BST H&M Studio Thu Đông tại Saigon Garden, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu trong nước.

Không lâu nữa thì chúng ta cũng được tận mắt nhìn thấy H&M trong truyền thuyết rồi chị em ơi!

Nhìn thôi cũng thấy, để chuẩn bị cho cuộc tổng tiến công lần này, anh chàng H&M đã vất vả nhiều. Không chỉ gấp rút thi công kịp tiến độ rồi thay bảng hiệu lúc nửa đêm ngay khi bàn dân thiên hạ đã yên giấc ngủ, hãng cũng làm dân tình xôn xao vì thông báo chính thức launch cửa hàng sớm hơn dự đoán của nhiều người.

“Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để có mặt tại Việt Nam - thị trường thứ 68 của H&M với nhiều kỳ vọng về tiềm năng bán lẻ. Với phạm vi đa dạng về thời trang, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng và truyền cảm hứng cho họ khám phá và xây dựng phong cách cá nhân” - Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Trước đó vài tuần, H&M đã bắt đầu treo logo bảng hiệu vào… rạng sáng.

Cũng như lộ ảnh “miền đất hứa” khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Store của H&M hiện tại nằm ở lầu M và lầu L2, trải dài gần 2200 mét vuông, “đại bảng doanh” to oạch này nằm trọn mặt tiền phía trái từ phía cổng chính Vincom Đồng Khởi bước vào. “Lô cốt” đang được dọn dần, tạo điều kiện cho các thượng đế tha hồ nhìn ngắm chán chê.

CHƯA HẾT ĐÂU!

Để chào mừng sự kiện khai trương ngày 09 tháng 09 năm 2017, cửa hiệu sẽ mở từ 11:00 sáng đến 10:00 tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1000 khách hàng xếp hàng đầu tiên! Sau dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở hàng ngày từ 09:30 sáng đến 10:00 tối.

Hai ngày trước ngày khai trương chính thức, một sự kiện dành riêng cho khách mời quan trọng (VIP) sẽ được tổ chức vào ngày 07 tháng 09 năm 2017 tại cửa hàng với trải nghiệm mua sắm độc đáo, cùng các màn trình diễn của các DJ hàng đầu Việt Nam.

Chờ đợi là hạnh phúc, cảm phiền chị em nhẫn nhịn thêm một tháng nữa mình cùng “chơi” một trận thật lớn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất