Thời trang

Ngắm gout thời trang của 3 chân dài này mới biết con gái tuổi Tuất 'không phải dạng vừa'!

Lê Châm
Chia sẻ

Tường Linh, Khánh Ngân, Quỳnh Châu là một trong những chân dài cầm tin con Tuất có gout thời trang thảm đỏ đáng chú ý.

Tường Linh

Sở hữu chiều cao lí tưởng cùng số đo hình thể nóng bỏng với vòng eo chỉ vọn vẹn 54cm (bé hơn cả vòng eo Ngọc Trinh), Tường Linh luôn biết tận dụng và phô bày một cách tinh tế nhất lợi thế ngoại hình qua những trang phục cô mặc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Người đẹp gốc Phú Yên thường chọn cho mình những mẫu đầm đuôi cá ôm sát khoe hình thể nuột nà.

Đầm xuyên thấu là một trong những “vũ khí chết người” giúp Tường Linh thiêu đốt mọi ánh nhìn. Nhưng dù có lộng lẫy đến đâu, cô luôn biết cách cân đối, hài hòa với tổng thể của sự kiện.

Không những mặc đẹp, Tường Linh còn biết cách chọn trang phục đồng điệu với màu sắc cùng cách trang trí tại sự kiện.

Cách trang điểm luôn hợp tông với màu sắc trang phục càng khiến Tường Linh càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt người hâm mộ.

Ngoài những thiết kế ôm sát tôn chỉ số hình thể, người đẹp tuổi Tuất còn biết cách làm mới với những chiếc đầm có đuôi xòe rộng, tuy không ôm sát body nhưng cũng đủ giúp cô tỏa sáng.

Không cần váy áo hở hang táo bạo khoe da thịt, chỉ diện những chiếc đầm có phần đuôi dài như thế này Tường Linh cũng đã khiến những người có mặt tại sự kiện khó lòng rời mắt khỏi cô.

Khánh Ngân

Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vẻ đẹp ngọt ngào, Khánh Ngân khai thác lợi thế này để bản thân tỏa sáng. Với khung xương vai nhỏ, Khánh Ngân thường chọn cho mình những thiết kế cúp ngực tại các sự kiện thảm đỏ.

Đầm cúp ngực thiết kế nên như thể dành riêng cho Khánh Ngân vậy!

Đặc biệt các thiết kế cúp ngực có đuôi xòe dài càng được cô nàng ưu ái hơn.

Nếu không là các mẫu thiết kế xòe rộng như công chúa thì Khánh Ngân sẽ chọn cho mình những thiết kế thể hiện sự quyền lực, quý phái như thế này đây.

Nếu không là các thiết kế cúp ngực thì cũng là kiểu dáng cổ thuyền trễ nải khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn.

Có khi gout thời trang thảm đỏ của cô còn táo bạo hơn bởi các thiết kế xuyên thấu đính đá cầu kì.

Quỳnh Châu

Là một chân dài chuộng phong cách sexy, nàng mẫu tuổi Tuất Quỳnh Châu thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với các thiết kế “hở trên xẻ dưới”, vừa phô vòng một vừa khoe đôi chân dài nõn nà của mình.

Đầm hai dây nói riêng và các thiết kế khoét ngực chữ V nói chung là sự lựa chọn thường xuyên của Quỳnh Châu. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo chọn trang phục với gam màu nóng để tăng sự nổi bật cho bản thân.

Tuy nhiên có đôi lần trang phục của Quỳnh Châu chưa thực sự phù hợp và tôn vinh hết vẻ đẹp hình thể của cô.

Nhưng thực sự không thể phủ nhận Quỳnh Châu luôn biết cách kết hợp trang phục cùng phụ kiện một cách đồng điệu nhất. Ngoài ra, cô cũng là một trong ba chân dài tuổi Tuất có gout thời trang thảm đỏ đa dạng nhất.

Ngoài những chiếc váy hở bạo cực gợi cảm, thỉnh thoảng công chúng lại được nhìn ngắm cô trong bộ cánh mềm mại, nhẹ nhàng và thuần khiết như thế này.

Đơn giản hơn, Quỳnh Châu mặc những chiếc váy body ôm sát, vừa dễ di chuyển lại khoe được đôi chân nuột nà chuẩn mẫu.

Hoặc có khi là những bộ vest đầy cá tính nhưng được thiết kế điệu đà thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất