Thời trang

Naomi Campbell, Cindy Crawford gia nhập 'đội quân' Balmain

Chia sẻ

Cuộc 'đổ bộ' của những siêu mẫu thập niên 90 trong chiến dịch quảng bá Xuân - Hè cho nhãn hàng Balmain.

Sau Kendall Jenner và Gigi Hadid, nhà thiết kế Olivier Rousteing đã đưa Naomi Campbell, Cindy Crawford, Claudia Schiffer gia nhập đội quân Balmain (#BalmainArmy) trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè của nhà mốt này.

Bộ ảnh được chụp trong một studio ở thành phố New York, chỉ đạo bởi chính Olivier Rousteing và nhiếp ảnh gia Pascal Dangin với ánh sáng đơn giản cùng tông trắng đen làm tôn lên trang phục và người mẫu. Nó gợi nhớ về thời hoàng kim của thời trang những năm 90 cùng những người mẫu mà cái tên của họ trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp phù hoa. Chính vì thế, mà bộ ảnh còn ẩn chứa một hàm ý về sức mạnh của đội quân Balmain, của nữ quyền: “Tưởng chừng mềm mỏng nhưng chứa đựng sức mạnh to lớn'’.


Sau buổi trình diễn BST lần trước, giới mộ điệu thời trang đoán già đoán non rằng Kim Kardashian sẽ trở thành tân binh tiếp theo trong đội quân nữ quyền Balmain, nhưng cuối cùng người được chọn lại là những cựu chiến binh của ngành thời trang.

Đáp lại điều đó, Olivier Rousteing chia sẻ: “Đây sẽ là một chương hoàn toàn mới của Balmain. Đa phần, con người ta bối rối và suy nghĩ nhiều về sức ảnh hưởng của truyền thông cũng như Instagram. Những người mẫu đại diện trước đây được đánh giá là những biểu tượng mới với lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. Balmain truyền tải một thông điệp sâu sắc hơn thế, không phải chỉ về những lượt like hay người theo dõi. Đó là về tình yêu và những giấc mơ. Chiến dịch quảng cáo lần này là thứ sẽ khiến bạn yêu thời trang hơn và đây chính xác là ba người phụ nữ sẽ làm nên điều đó. Họ là những người đã khơi dậy niềm sau mê thời trang trong tôi khi còn bé cho đến tận hôm nay và có lẽ là cả mai sau”.


‘’Khi thực hiện bộ ảnh, tôi nhận ra rằng cách họ làm việc rất khác với những người mẫu thời nay. Họ biết rất rõ về giá trị của bản thân mình, họ hiểu cơ thể và mang đến sự mạnh mẽ trong cảm nhận của những người xung quanh. Giây phút họ cùng nhau chuyển động tạo dáng trước ống kính, Steven biết rằng tôi không lựa chọn sai. Họ làm rất tốt và không hề mất đi tinh thần cũng như sự gắn kết cần có của một đội quân” - nhà thiết kế chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất