Thời trang

Nam Anh lên đồ cực chảnh toàn phụ kiện hàng hiệu để đi 'đánh ghen'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Lên đồ vô cùng phong cách, Nam Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trong bộ ảnh street style.

Nam Anh là một trong những gương mặt gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau, cùng niềm đam mê quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, cô nàng ngày càng đạt được những dấu ấn riêng.

Mới đây, sau một thời gian nghỉ dịch, Nam Anh đã tung bộ ảnh mới được chụp trên đường phố về đêm theo phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Mặc dù khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp cùng phụ kiện và túi xách đến từ thương hiệu LV, Chanel, YSL, Gucci nhưng Nam Anh cho biết đang đi “đánh ghen” nên mặt lúc nào cũng lạnh lùng và có chút ngang tàng. Dòng chia sẻ đi “đánh ghen” trên facebook của người đẹp cũng nhanh chóng được chú ý và tạo sự thú vị cho người xem, rất nhiều fan để lại bình luận chưa thấy ai đi “đánh ghen” mà High fashion như Nam Anh.

Nam Anh cho biết: “Đang theo dõi một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vì quá đam mê nhân vật nam trong phim nên muốn đi đánh ghen, mà trước giờ cũng chưa thấy ai đi đánh ghen mà ăn mặc như vậy, chắc đi đánh ghen mà bị người ta đánh lại quá, vì không có thoải mái để cử động tay chân…

…Nói vui vậy thôi, đây là bộ ảnh mà Nam Anh chụp để lưu lại những kỷ niệm trong những ngày tránh dịch, để sau này có xem lại thì nhớ rằng mình đã có một kỳ nghỉ với nhiều tâm trạng cũng như dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Và hiện tai, Nam Anh cũng mong rằng dịch sẽ mau qua để mọi người có thể trở về với công việc hằng ngày, tiếp tục cuộc sống mưu sinh”.

Bộ ảnh được Nam Anh chụp trên phố về đêm, khi kết hợp ánh đèn đường và nghệ thuật trong chụp ảnh tạo nên những mảng màu hay vệt sáng rất đẹp mắt và ấn tượng. Nam Anh cho biết mình như một cô gái độc lập, cô đơn đang chơi đùa với những vệt sáng, nhìn thì có vẻ hào nhoáng nhưng sâu bên trong Nam Anh đang cảm thấy trống trải và lạc lõng giữa thành phố.

Đây cũng là những tâm tư của Nam Anh, khi cô đang cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật, một thế giới rất bao la rộng lớn, nơi có nhiều người tài năng và luôn khao khát chứng tỏ được khả năng của mình. Nam Anh hy vọng sẽ có cơ hội được tỏa sáng và thể hiện màu sắc của mình cho khán giả thấy.

Ngoài đam mê về thời trang, Nam Anh cũng dành tình yêu rất lớn cho âm nhạc, ngay từ nhỏ Nam Anh đã mong muốn trở thành ca sĩ, ước mơ này đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được nhưng Nam Anh sẽ cố gắng nuôi dưỡng ước mơ và tìm cho mình một cơ hội trong tương lai. Hiện tại, Nam Anh cũng đang ấm ủ nhiều kế hoạch, và hy vọng sẽ được mọi người đón nhận, luôn yêu thương và ủng hộ các dự án trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất