Thời trang

Minh Tú mặc áo dài khoe khéo body nữ thần, chúc mừng tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Hồng Sen
Chia sẻ

Những shoot hình lung linh và không kém phần ý nghĩa trong hoạt động mới nhất của Minh Tú đang thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả quê nhà.

Chiều tối 6/12 (giờ Ba Lan), sau khi giành chiến thắng ở vòng bình chọn thông qua mạng xã hội, Minh Tú đã có cơ hội tham dự buổi tiệc Royal Dinner cùng ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và 9 vị giám khảo trong đêm chung kết.

Clip Minh Tú chia sẻ cảm xúc đến fan

Để gây ấn tượng với ban tổ chức, những người “cầm cân nảy mực” cũng như các khách mời góp mặt trong buổi tiệc, Minh Tú lựa chọn bộ áo dài màu vàng đồng được đính đá, hạt center lấp lánh và tinh tế.

Thiết kế tâm huyết từ NTK Chung Thanh Phong giúp nữ cố vấn Asia's Next Top Model mùa 6 trông vừa kín đáo, thanh lịch - phù hợp với tính chất sự kiện, vừa quảng bá văn hoá, trang phục truyền thống của Việt Nam, đồng thời khéo léo khoe những đường cong cơ thể quyến rũ.

Những phần vải trong suốt được phối tinh tế, đem lại sự quyến rũ mà không hề phô phang.

Minh Tú cho biết sự kiện diễn ra ấm cúng, nhẹ nhàng và kết thúc sớm để mọi người cùng tham buổi ghi hình nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết. Tuy vậy, cô vẫn kịp trò chuyện, đồng thời ít nhiều để lại thiện cảm nơi ngài chủ tịch cuộc thi lẫn các thành viên trong ban giám khảo.

Đặc biệt, khi biết tin Việt Nam lọt vào vòng chung kết AFF Cup 2018, người đẹp không khỏi vui mừng, cầm quốc kì quay clip đăng tải lên trang cá nhân.

Minh Tú diện áo dài, cầm cờ đỏ sao vàng chúc mừng tuyển Việt Nam.

Trước đó, cô nàng đã bước vào phần tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất