Thời trang

Lê Âu Ngân Anh: Trong lịch sử hoa hậu tại Việt Nam, tôi là cô gái gây tranh cãi nhiều nhất

Hà Đan
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh: ‘Trong lịch sử hoa hậu Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhiều nhất’

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái rất dài chia sẻ về nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Đại dương của mình. Dòng trạng thái dài cùng những lời lẽ hết sức nhẹ nhàng của Ngân Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ “Vậy là mình cũng đã đi đến đoạn cuối chặng đường với vai trò là Hoa hậu Đại Dương 2017. Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất”.

Ngân Anh cũng tự ý thức được việc, khi lên ngôi Hoa hậu, cô vấp phải nhiều sóng gió như thế nào từ “vẻ đẹp lạ lùng đến kỳ quặc” đến những lần tưởng rằng sẽ bị “truất ngôi” hoa hâu. Thế nhưng Lê Âu Ngân Anh cũng tự nhận mình là cô hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình.

Ngân Anh tâm sự “Có lẽ vì cứ mãi đối mặt với sóng gió, nên trong gần 2 năm qua mọi người chưa thấy Ngân Anh làm được gì nhiều cho cộng đồng hay có những hoạt động nổi bật cho bản thân mình. Nhưng sau cùng, Ngân Anh vẫn thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, tất nhiên đi một mình thì không thể đi nhanh nhưng chắc chắn là sẽ dạy mình nhiều điều và làm mình thức tỉnh sau nhiều lần thất bại”.

Và sau tất cả, Ngân Anh nhận thấy mình thật sự thay đổi khi bây giờ mình là một cô gái điềm nhiên hơn và biết suy nghĩ cho thực tế hơn: “Ngân Anh có thể không là một cô Hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô Hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hoá hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong”.

Ngoài ra, Hoa hậu Đại dương 2017 còn gửi lời cảm ơn ê-kíp cũng như những anh em, bạn bè trong showbiz đã dành những lời động viên, lời khuyên và giúp đỡ cô trong chặng đường vừa qua.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô được công chúng biết đến lần đầu tiên qua cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Trong đêm chung kết, cô catwalk kém, ứng xử lúng túng nhưng vẫn vượt qua 32 người đẹp để đăng quang ngôi vị hoa hậu. Kết quả này khiến khán giả đặt nghi vấn việc cô mua giải.

Nhan sắc không tự nhiên của Lê Âu Ngân Anh lập tức bị mổ xẻ ngay sau đó. Ngân Anh cũng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất