Thời trang

Không ai khác, Nhật Hà xuất sắc dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trang phục truyền thống "Gánh ngàn hoa" cùng tà áo dài cách tân trong phần thi tài năng đã giúp "hậu duệ Hương Giang" đánh chiếm bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Tuần qua có khá nhiều hoạt động nổi bật trong showbiz, theo đó là sự xuất hiện lộng lẫy của dàn mỹ nhân Việt.

Bảng xếp hạng sao đẹp tuần này ghi dấu ấn với hai bộ cánh của Nhật Hà, đại diện Việt tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019. Trong đêm thi tài năng và trang phục truyền thống, cả hai outfit mà nàng chọn đều vô cùng bắt mắt, khiến đa số tín đồ thời trang tấm tắc hài lòng.

Với phần thi trang phục dân tộc, Nhật Hà đã khiến khán giả quốc tế bất ngờ khi đem cả gánh lô tô lên sân khấu.

Bộ trang phục vô cùng độc đáo bởi ngoài mẫu jumpsuit ôm sát, khoe hình thể, thiết kế còn có phần dù lục sắc có thể biến đổi, tạo nên vẻ ngoài khác biệt.

Cũng trong đêm đó, Nhật Hà lần nữa khiến sân khấu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 thêm nóng lên với phần trình diễn tài năng - ca khúc “Cô ba Sài Gòn”.

Bộ áo dài màu cam, xanh với phần tay bồng xòe đem lại hiệu ứng bắt mắt khi xuất hiện trên sân khấu.

Tham dự một sự kiện tuần qua, Jun Vũ khiến khán giả không thể rời mắt khi hóa thân thành nữ thần trong bộ váy xám bạc, chất liệu sequin lấp lánh.

Mái tóc buộc tết nửa đầu cùng đôi hoa tai ngọc trai đơn giản cực kỳ phù hợp với tổng thể.

Khánh Linh The Face ghi điểm tuyệt đối khi thả dáng tại Paris Fashion Week trong outfit đỏ rực rỡ của NTK Trần Hùng. Set đồ này còn giúp cô chiếm suất trong bảng xếp hạng những bộ cánh street style đẹp nhất trên Vogue.

Đụng lại váy áo của Jessica Chung, nhưng Ngọc Trinh vẫn cực kỳ nổi bật bởi cách chọn phụ kiện kẹp tóc dạng mảnh đang “hot”.

Jolie Nguyễn xinh đẹp như nữ thần khi thả dáng cùng váy dập pli của NTK Chung Thanh Phong.

Chiếc đầm với phần vai phồng khi được mix cùng giày và túi xách phù hợp đã giúp tôn nhan sắc của Phí Phương Anh lên thêm nhiều lần.

Đồng Ánh Quỳnh lại trẻ trung, nền nã hết mức với mẫu đầm đen thanh lịch, có hoa cài trắng làm điểm nhấn.

Cũng sử dụng tông màu đen, nhưng Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng thu hút sự chú ý với chiếc túi độc lạ hình nơ gói quà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất