Thời trang

Khi cô nhóc 6 tuổi vẽ lại các thiết kế thời trang cao cấp, đáng yêu hết nấc!

Thục Chinh
Chia sẻ

Dưới nét vẽ của trẻ thơ, những bộ đồ của Dior, Chanel trở nên ngộ nghĩnh và hài hước.

Đã có bao giờ bạn nghĩ những trang phục của các thương hiệu thời trang cao cấp sẽ được vẽ dưới bàn tay của trẻ thơ mà không phải là của các nhà thiết kế. Sự thật là có một bé gái mang tên Charlotte Kwong, 6 tuổi, một đứa trẻ rất mê mẩn vẽ tranh, yêu nghệ thuật. Sau khi được cô của mình “nịnh nọt” vẽ những mẫu đồ của các thương hiệu, cô bé Charlotte đã cho ra đời “bộ sưu tập” thời trang cao cấp do chính bé vẽ ra .Cô bé đã vẽ lại những thiết kế của Dior, Givenchy theo một phiên bản vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Tất cả những thiết kế gốc này đều nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2017. Dưới trí tưởng tượng của một cô nhóc 6 tuổi, một loạt mẫu vẽ của các hãng thời trang đình đám được phác họa rất sinh động và cực kỳ ngộ nghĩnh

COACH 41

Chiếc đầm dài họa tiết hoa lá nằm trong bộ sưu tập tuần lễ thời trang 2017 của thương hiệu COACH 1941 - Cô người mẫu dưới bàn tay của Charlotte gương mặt sao chẳng còn “góc cạnh” nữa.

CÉLINE

Người mẫu nữ bỗng dưng thành… nam mất rồi ! Cô bé đã vẽ đôi tai của model này một cách rất đáng yêu. Họa tiết trên vạt áo được Charlotte “thiết kế” lại bằng hình nộm các bạn gái. Thương hiệu Céline có khi nào lại cho ra đời chiếc áo này với phiên bản thời trang trẻ em không nhỉ ?

DIOR

Có ai nhận ra chiếc váy mới nhất của Dior không. Nàng mẫu của cô bé 6 tuổi có phần “đanh đá” hơn thì phải. Chiếc váy kim tuyến long lanh của Dior trở thành váy của “Nữ hoàng băng giá” Elsa mất rồi !

CHANEL

Váy, boots, túi xách kể cả kiểu tóc phồng đánh rồi cũng mô phỏng “chuẩn không cần chỉnh rồi”.

GUCCI

Item mũ rộng vành và áo trench coat vai rộng của Gucci được cô họa sỹ nhí vẽ lại một cách rất ngộ nghĩnh. Kể cả những chi tiết trên áo như họa tiết cây cối, hoa lá cũng được thể hiện bằng những nét vẽ chỉ có thể là của trẻ nhỏ.

GIVENCHY

Phiên bản thiết kế Givenchy siêu sáng tạo ! Cô mẫu của cô bé này bỗng dưng được make up thêm trên gương mặt những hình họa màu sắc như cầu vồng chân mây ở hai bên gò má, kể cả trên trán xuất hiện hình con vật rất dễ thương.

DOLCE & GABBANA

Có một nàng thơ đỏng đảnh trong chiếc váy rực rỡ của D&G.

PRADA

Chiếc mũ lông xanh này khiến chúng ta phải bật cười vì sự ngộ nghĩnh của nó. Không còn họa tiết hình học trên bản gốc nữa, Charlotte đã vẽ thành những họa tiết “trừu tượng” theo trí tưởng tượng của cô bé.

LOUIS VUITTON

Ai bảo con không vẽ được đồ Louis Vuitton !

MIU MIU

Miu Miu có váy độn vai còn Charlotte có váy trễ vai nhé.

(Theo Harper's Bazaar Sigapore)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất