Thời trang

Khám phá tủ đồ hiệu của chân dài đình đám Karlie Kloss

Chia sẻ

Nàng thiên thần tóc ngắn của Victoria's Secret vừa có những chia sẻ đầy bất ngờ về tủ quần áo cũng như phong cách cá nhân của cô.

Tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Karlie Kloss đã ghi dấu ấn sâu đậm trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Cô người mẫu 23 tuổi ấy là nàng thơ của những thương hiệu hàng đầu, xuất hiện đều đặn trên trang bìa tạp chí, vedette của những show diễn thời trang cao cấp và là thiên thần tóc ngắn duy nhất của Victoria's Secret. 

Khác với vẻ hào nhoáng và biểu cảm kiêu kì trên sàn runway, Karlie ngoài đời thực là một cô gái cá tính mạnh, năng động và đầy bản lĩnh. Tủ quần áo cùng đồ dùng của cô là sự trung hòa giữa yếu tố nữ tính và sự thoải mái. Cô yêu thích những đôi giày sandal thanh mảnh tôn lên đôi chân dài nổi bật của mình. 

”Tôi múa ba lê từ khi còn rất nhỏ. Những diễn viên múa thường trang điểm đơn giản, thanh lịch. Tới tận bây giờ, tôi vẫn luôn thích sử dụng các sắc độ của màu hồng trong make up và thời trang.”

Người đẹp trong trang phục váy mullet của Thakoon Addition và giày cáo gót sandal Tibi.

Tủ đồ của cô còn có chiếc túi xách màu hồng phấn W trứ danh của Louis Vuitton, kính mát của Walby Marker.

Từ trên xuống : túi xách Chanel Classic, Kính mát Warby Parker, Túi Valentino, Váy của ALC

”Khi gói ghém hành lí đi xa, tôi thường ưu tiên cho một chiếc quần jean ống loe, vài cái áo thun và không thể thiếu một đôi giày Nike êm ái.”

”Bí quyết làm đẹp của tôi rất đơn giản. Tôi giữ cho mình sạch sẽ. Mái tóc ngắn giúp tôi dễ dàng tạo kiểu và chăm sóc. Mỗi khi ra ngoài tôi đều make up nhẹ nhàng, tôi thích vẻ đẹp của những đôi môi đỏ quyến rũ.”

Giày cao gót Nicholas Kirkwood và túi xách của Jason Wu cũng nằm trong closet của cô nàng.

Túi đeo chéo tua rua Gucci

Chân váy Tamara Mellon, giày cao gót Giuseppe Zanotti, túi xách Coach

Giày cao gót Casadei, kính mát Karlie Kloss x Warby Parker

Giày Alexander Wang, túi xách Jason Wu

Váy Thakoon Addition

Bên cạnh đó, hãy cùng điểm qua những hình ảnh catwalk đầy quyến rũ và gợi cảm đến “chết người” của thiên thần Karlie trên sân khấu Victoria's Secret qua các thời kì:

Chia sẻ
Tin mới nhất