Thời trang

Hội người mẫu Việt Nam cấp thẻ cho hội viên tại Cần Thơ

Chia sẻ

Ngày 18/11 tại Cần Thơ, Hội người mẫu Việt Nam đã tổ chức đợt cấp thẻ thứ hai trong nhiệm kỳ 2013-2018, đánh dấu bước chuyển mình chuyên nghiệp hơn cho nghề người mẫu tại Việt Nam.

Nhân sự kiện này, hội cũng trao quyết định thành lập Câu lạc bộ đào tạo Hội viên Hội người mẫu tại Cần Thơ do anh Nguyễn Văn Phú - Ủy viên BCH Hội Người mẫu Việt Nam khóa II, Giám đốc công ty người mẫu Tây Đô phụ trách.

sieumau (3)

Chị Nguyễn Thị Thanh Mai - Chánh văn phòng Hội người mẫu Việt Nam và anh Nguyễn Văn Phú cấp thẻ cho những hội viên hội Người mẫu Việt Nam tại Cần Thơ.

sieumau (1)

Dự định, tiến trình cấp thẻ người mẫu sẽ được tổ chức rộng rãi hơn đến nhiều khu vực trong cả nước.

Việc cấp thẻ của hội mang ý nghĩa tích cực. Từ đây, người mẫu đã được công nhận như một ngành nghề. Hội viên được bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định của pháp luật, được tham gia vào chủ trương, quyết định của hội cùng nhiều lợi ích khác.

Đây có thể coi là bước chuyển mình tích cực, mang lại nhiều thành công hơn trên con đường xây dựng nghề người mẫu. Bên cạnh đó việc cấp thẻ còn giúp Hội người mẫu thắt chặt kỷ luật cho hội viên, hạn chế những hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng đến hình tượng người mẫu.

Những người có đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu của Hội người mẫu đều có thể kết nạp. Ngược lại, những người vi phạm pháp luật cũng như làm trái nội quy của Hội sẽ bị khai trừ.

sieumau (5)

Việc trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có cơ hội tỏa sáng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia bằng cách gửi hồ sơ online hoặc trực tiếp cho ban tổ chức theo địa chỉ tại đây.

Thông tin tuyển sinh của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015:

- Hà Nội: ngày 24/11 tại Savico Megamall Số 07-09, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên.

- TP HCM: ngày 28/11 tại Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza, 218A29-33 Thành Thái, P15, Q.10.

Lưu ý: Thí sinh có thể đến đăng ký trực tiếp và tham gia sơ tuyển tại 2 khu vực.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất