Thời trang

Hoa hậu Thu Hoài đeo nơ khổng lồ đi chấm thi sắc đẹp

Trang Đài
Chia sẻ

Chiếc đầm Công Trí với điểm nhấn là chiếc nơ khổng lồ ôm sát cơ thể tôn lên vẻ đẹp mặn mà kiêu sa cho hoa hậu Thu Hoài.

Tại đêm thi bán kết của 'Người đẹp xứ Dừa', Hoa hậu Thu Hoài nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung mỹ miều. Cô còn khoe phong cách thời trang sang trọng với set đồ tinh tế. Thu Hoài mang nơ khổng lồ đi chấm thi nhan sắc và mau chóng chiếm sự chú ý giữa dàn mỹ nhân đàn em trẻ đẹp.

Người đẹp tuổi trung niên nhưng vẫn giữ được sắc vóc đáng khen ngợi. Cô sử dụng phụ kiện hàng hiệu đắt tiền để tô điểm cho nét quý phái.

Chiếc đầm Công Trí ôm sát cơ thể tôn lên vẻ đẹp mặn mà kiêu sa

Cuộc thi “Người đẹp Xứ Dừa” 2019 là một hoạt động nằm trong Lễ hội Dừa Bến Tre do tỉnh chỉ đạo tổ chức. Điều đặc biệt hơn cả là các thí sinh có chiều cao “khủng”, phần lớn đều trên 1.7m và có số đo 3 vòng cân đối.

Năm nay, cuộc thi có sự góp mặt của 4 đại sứ đồng hành xuyên suốt chương trình là: Hoa hậu Trái đất thế giới Nguyễn Phương Khánh; Đại sứ áo bà ba lễ hội xứ dừa - Đặng Thanh Ngân (Á hậu Đại dương); Đại sứ áo dài lễ hội xứ dừa - Nguyễn Hải Yến (Hoa khôi Nam bộ); Đại sứ Truyền thông xứ dừa - Sang Lê (Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015).

Thành phần Ban giám khảo đêm Bán kết gồm có Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu được yêu thích Hoa hậu Hoàn Vũ Sang Lê, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Hải Yến, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân và các ban ngành lãnh đạo địa phương.

Phan Thị Mơ khoe body hoàn hảo

Trong đêm bán kết, BGK đã chọn ra 30 cô gái đẹp nhất và hội tụ đủ yếu tố cần thiết của ban tổ chức.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi trang phục đó là trang phục áo dài, áo bà ba và đầm dạ hội (nét đổi mới năm nay của cuộc thi chính là thay phần thi áo tắm bằng áo bà ba, điều này đã nhận được sự ủng hộ không chỉ của thí sinh mà của đông đảo khán giả cũng như người dân địa phương nơi đây).

Trong thời gian tham gia cuộc thi, các thí sinh đã có nhiều hoạt động bên lề đầy ý nghĩa, đem lại cho không khí cuộc thi sự sôi nổi, trẻ trung của tuổi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất