Thời trang

Hoa hậu Phương Khánh: Tôi như mọi người, đi làm, nhận lương và tiết kiệm

Khôi Ngô
Chia sẻ

Phương Khánh đã có đôi lời chia sẻ trước thềm chung kết Miss Earth, chuyển giao ngôi vị cho người đẹp kế nhiệm.

Là hoa hậu Việt đầu tiên đăng quang một trong những cuộc thi lớn nằm trong Big 6, trong suốt quá trình hoạt động của mình, Phương Khánh đã để lại trong lòng khán giả nhiều dấu ấn. Chỉ còn vài ngày nữa, nhiệm kỳ của cô nàng sẽ chính thức khép lại, trong giờ phút này, chắc hẳn Phương Khánh có rất nhiều tâm tư, câu chuyện muốn chia sẻ cùng khán giả.

Phóng viên SAOstar đã liên lạc với Phương Khánh để lắng nghe câu chuyện của chân dài, về những điều người đẹp dự định sẽ thực hiện sau khi đăng quang, cũng như câu chuyện tình cảm của bản thân mình.

- Phương Khánh có thể chia sẻ cảm giác trong thời khắc sắp kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth?

Chỉ còn vài ngày là Khánh sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu, đối với Khánh có hai chữ hài lòng, vì không chỉ Khánh mà còn đối với những người hâm mộ trên thế giới đều nhìn thấy được hành trình một năm qua của Khánh. Những cống hiến nhỏ từ Khánh trong một năm là những nổ lực không ngừng và với Khánh, Khánh cảm thấy hài lòng.

- Trong một năm qua, Phương Khánh liên tục tất bật với hành trình cùng Miss Earth, Khánh tự cảm thấy đâu là chuyến đi đáng nhớ nhất? Đâu là điều gây ấn tượng, tạo nên bài học mạnh mẽ nhất cho chính mình?

Mỗi chuyến đi là một chương trong cuốn sách hành trình một năm, có nhiều câu chuyện và trải nghiệm trong mỗi chuyến đi. Nên cái nào với Khánh cũng có ý nghĩa riêng. Nhưng có thể nói đất nước Philippine là nơi luôn cho Khánh những điều bất ngờ nhất vì mỗi nơi Khánh đến mọi người đều yêu thương và xem Khánh như một phần trong họ.

- Phương Khánh tự cảm nhận mình đã trưởng thành thế nào sau 1 năm gánh trọng trách Miss Earth?

Khó có thể nói ngắn gọn trong một vài câu. Nhưng Khánh đã thực sự trưởng thành rất nhiều trong một năm. Qua từng thời gian và các sự kiện mà tôi học cách bình tĩnh và nỗ lực làm việc. Đối với hiện tại chỉ cần mình làm được gì hãy cố gắn hết sức vì hoa hậu Trái Đất không phải là hình ảnh của riêng Khánh mà là hình ảnh của một người Việt Nam.

- Những chuyến đi mang lại cho Phương Khánh trải nghiệm quý giá, danh tiếng với cộng đồng fan quốc tế, thế còn về thu nhập thì sao?

9 nước Khánh đã đi qua cho mình không chỉ kinh nghiệm, kĩ năng, ứng xử, tình thương mà còn là sự trưởng thành, đó là tất cả. Còn về thu nhập của Khánh chỉ vừa đủ để chi tiêu và dành dụm. Tôi cũng như mọi người vẫn đi làm, nhận lương và tiết kiệm.

- Tuy nhiên, cũng vì bận rộn với trọng trách Miss Earth mà Phương Khánh ít xuất hiện ở nhiều hoạt động giải trí trong nước và ít nhiều ảnh hưởng tới tên tuổi cũng như độ phủ sóng truyền thông. Phương Khánh nghĩ sao về điều này?

Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng không thể vì thành công của hiện tại mà bỏ quên trách nhiệm của người mang vương miện. Và điều quý giá nhất lúc này với Khánh là phải cố gắng để mang hình ảnh Miss Earth đến mọi nơi, cũng như vẻ đẹp của con người và Việt Nam đến với thế giới.

- Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth, Phương Khánh đã có những dự định gì trong thời gian tới chưa? Đặc biệt là với hoạt động nghệ thuật trong nước?

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi sẽ dành thời gian để chăm sóc bản thân và giành thời gian bên gia đình. Quay lại việc học và xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân. Khánh không gấp rút chuyện gì vì toả sáng cũng cần phải có nổ lực. Khánh hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn đối với các lĩnh vực nghệ thuật trong nước.

- Phương Khánh nghĩ gì về phong trào nữ quyền?

Nữ quyền luôn là một đề tài được mọi người quan tâm, Khánh nghĩ đó là một thông điệp đẹp để những người phụ nữ chia sẽ với nhau để tạo nên sức mạnh để bảo vệ chính mình và định hướng tương lai của chính mình.

- Trong tình yêu, Phương Khánh là một cô gái như thế nào?

Bí mật! Khánh cũng như các cô gái khác thôi. (cười)

- Phương Khánh đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ là một người vợ, người mẹ ra sao trong tương lai?

Ai rồi cũng sẽ muốn xây dựng một gia đình khi gặp được người mà mình thấy họ sẽ dạy bảo tốt chính những đứa trẻ của mình sau này. Và Khánh cũng thế, nếu ngày đó đến, Khánh sẽ hạnh phúc và an nhiên đón nhận. Tôi luôn đề cao những giá trị về gia đình và sẽ dựa vào đó mà xây dựng mọi thứ.

- Phương Khánh đánh giá thế nào về mặt bằng chung các thí sinh năm nay, theo bạn dự đoán, Hoàng Hạnh sẽ đi xa đến đâu?

Mặt bằng chung các thí sinh năm nay đều có tiếng Anh, ngoại ngữ rất tốt, từ các nước La Tinh đến cả đại diện Châu Á. Về phía Việt Nam, Hoàng Hạnh là một thí sinh mạnh, việc đạt được nhiều huy chương qua các phần thi cho thấy rõ thực lực của người đẹp.

Trong phần thi tài năng, khi nghe Hạnh hát live, tôi thấy cô ấy có một chất giọng tốt, nhưng có lẽ khi lên sân khấu, bên phần âm thanh có chút vấn đề nên màn trình diễn không được hoàn hảo. Đôi khi đứng trên đó, mình không thể kiểm soát hết mọi thứ như âm thanh, ánh sáng… nên Khánh mong khán giả nhìn theo hướng khách quan hơn. Cách công tâm, Hạnh đã cho tôi thấy sự bức phá trong những chặng đua cuối, chắc chắn rằng vào đêm chung kết, người đẹp ấy sẽ càng bùng nổ hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất