Thời trang

H'Hen Niê và loạt người mẫu cùng nhau kêu gọi ủng hộ cho mẫu Việt bị ung thư

Ninh Kiều
Chia sẻ

H'Hen Niê, Kayce Chung của The Tiffany Việt Nam đều đồng loạt kêu gọi giúp đỡ cho người mẫu Việt đang bị ung thư, rơi vào tình trạng khó khăn.

Tối ngày 4/1, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy, Lê Thúy, Kayce Chung - thí sinh của The Tiffany Việt Nam đã cùng chia sẻ đôi dòng trạng thái trên trang cá nhân nằm kêu gọi sự giúp đỡ dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh.

Chia sẻ của H'Hen Niê…

Và Kayce Chung nhằm kêu gọi sự giúp đỡ cho nữ người mẫu bị vướng vào căn bệnh hiểm nghèo.

Được biết, người mẫu sinh năm 1993 Nguyễn Thị Kim Anh đang mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, khối u đã di căn nhiều nơi trong cơ thể. Kim Anh đã điều trị ung thư hơn 3 năm tại bệnh viện Ung bướu TP HCM. Tuy nhiên, gia cảnh khó khăn nên trong giờ phút này, cô gái chỉ biết cầu đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Từ một cô gái xinh đẹp, tươi tắn…

Khiến bao người mê đắm khi “thả dáng” trên sàn diễn…

Kim Anh ngày hôm nay trông gầy gò, ốm yếu vì căn bệnh ung thư quái ác…

Tuy nhiên, trước đó cô nàng cũng có cho mình một tinh thần cực kỳ lạc quan, yêu đời.

Trong bức tâm thư khẩn cầu sự giúp đỡ từ mọi người, nữ người mẫu 9X cho biết gia đình cô khá neo người, chỉ có mẹ, em gái và ông bà ngoại. Kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn, mẹ Kim Anh chạy xe ôm nuôi em gái cô đang học lớp 12 cùng ông bà. Vì vậy, Kim Anh phải tự lập từ khá sớm bằng việc kiếm thêm thu nhập từ nghề người mẫu tự do.

Sau hơn 3 năm điều trị bệnh ung thư, kinh tế gia đình cô đã kiệt quệ và không thể vay mượn được nữa nên đến thời điểm hiện tại, gia đình cô không còn đủ khả năng và đành cầu khẩn đến sự giúp đỡ của cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất