Thời trang

H'Hen Niê và á hậu vòng 3 một mét Khánh Phương diện quần cực ngắn tung tăng tại Thái Lan

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ cánh cực ngắn, thoải mái là loại trang phục được nhiều sao Việt ưu ái khi sang Thái tham dự lễ hội té nước.

Mấy ngày gần đây, cụm từ Songkran hay Tết Thái đang xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội, giữa thời tiết oi ả, người người, nhà nhà đều rủ nhau sang nước bạn du lịch xả stress, tạm quên đi những mệt mỏi trong công việc.

Cùng với đó, các sao Việt cũng rủ nhau có mặt tại Thái Lan để hòa vào không khí vui nhộn dịp lễ hội. đúng với tinh thần “té nước”, mỗi ngươi đều chọn cho minh những bộ cánh thoải mái, đơn giản để có thể tự tin vui chơi hết cỡ.

Khánh Phương có lẽ là sao Việt hào hứng với lễ hội này nhất. Cô chọn cho mình combo quần short jeans cùng áo hai dây nhún bèo có tông màu hồng đỏ rực rỡ để hòa mình vào không khí sôi động nơi nước bạn.

Vì xuyên suốt những ngày lễ hội là các màn bắn nước, tạt nước nên chính phủ Thái Lan cũng kêu gọi mọi người chọn trang phục gọn nhẹ, đồng thời mang kính bơi, kính mát bảo hộ.

Trang phục mà á hậu Khánh Phương lựa chọn rất phù hợp, vừa giúp cô nàng làm duyên, vừa thoải mái cho những hoạt động tại nước bạn.

Đâu chỉ thế, lần khác, người đẹp còn chọn set đồ gồm áo sơ-mi cột hờ hững kèm chân váy dập pli nhẹ nhàng, thoải mái.

Ban ngày vui vẻ tạt nước, buổi tối, Khánh Phương lại chọn cho mình set đồ gồm áo croptop và chân váy da để tạo sự ấn tượng, thu hút pha chút gợi cảm, phóng khoáng.

H'Hen Niê cực kỳ đáng yêu, năng động khi đến Thái trong dịp lễ Songkran. Nàng hậu chọn cho mình set đồ gồm áo croptop và quần short đồng điệu với họa tiết sọc dọc ấn tượng.

Và để tăng độ thời thượng cũng như bảo vệ đôi mắt, kính mát là items không thể quên được.

Dù rằng có là hoa hậu, top 5 Miss Universe thì vẫn bị tạt nước như thường nha!

Hồng Quế lại chọn cho mình cách mix quần short jeans cùng áo lưới trễ vai e ấp để tung tăng trên đường phố nước bạn.

Trong khi đó, cặp bạn thân Hoàng Oanh, Ái Phương lại ưu ái trang phục năng động cùng kính mát sắc màu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất