Thời trang

Á hậu Diễm Trang diện lại áo dài đã mặc 3 tháng trước tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018

Lê Châm
Chia sẻ

Đó là chiếc áo dài trơn màu hồng với phần cổ khoét sâu và có tay bèo nhún. Dù vô tình hay cố ý thì việc á hậu mặc lại chiếc áo dài cũ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Á hậu Diễm Trang (bìa phải) cùng 5 hoa hậu, á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016 hội ngộ tại cuộc họp báo chiều 14/3.

Đó là chiếc áo dài trơn màu hồng với phần cổ khoét sâu và có tay bèo nhún. Không biết vô tình hay cố ý, chiếc áo dài Diễm Trang mặc tại họp báo lại là chiếc áo dài mà cô đã mặc cách đây khoảng 3 tháng.

Đây là hình ảnh á hậu Diễm Trang mặc chiếc áo dài trơn màu hồng và cùng đi chụp ảnh với á hậu Thanh Tú dịp cận Tết Mậu Tuất.

Hình ảnh á hậu có sự thay đổi đôi chút, nếu tại cuộc họp báo á hậu để tóc xõa thẳng trẻ trung thì tạo hình trước đó có phần quý phái hơn với kiểu tóc “Cô Ba Sài Gòn”.

Ngoài ra, lúc xuống phố hoa hậu còn nhấn nhá thêm chiếc băng đô cùng tông hồng với màu áo.

Hoa hậu Việt Nam (Miss Vietnam) là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia tại Việt Nam do báo Tiền Phong khởi xướng, được tổ chức lần đầu vào năm 1988. Người đẹp giành ngôi vị hoa hậu cũng như á hậu được quyền đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Năm nay, cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu. Đêm Chung kết tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018 và được trực tiếp trên sóng truyền hình của VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất