Thời trang

Góc cười xỉu: Cớ sao Kylie Jenner lại cứ liếc trộm vòng 3 của J.Lo thế kia?

Hồng Sen
Chia sẻ

Đang bắt trend vô cùng, cớ sao nàng tỷ phú Kylie Jenner lại nhìn 'say đắm' đầm của J.Lo thế kia?

Mấy ngày nay, Met Gala 2019 cùng những gì liên quan đến sự kiện này đều nhận được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang. Ngoài những trang phục lộng lẫy, hoành tráng, khoảnh khắc hài hước của các sao cũng được nhiều người quan tâm không kém.

Cùng tạo dáng trên thảm hồng, hình ảnh Kylie Jenner liếc trộm vòng ba của Jennifer Lopez thật sự khiến nhiều người cười “như được mùa”. Không hiểu vì lý do gì mà cô nàng tỷ phú 21 tuổi lại dành ánh mắt “sắc lẹm”, đanh đá cho nữ diễn viên.

Kylie Jenner bung lụa trên thảm đỏ Met Gala 2019

Tại sự kiện, thay vì tập trung vào công cuộc pose dáng, biểu cảm, sự chú ý của Kylie Jenner lại rơi vào khu vực vòng 3 của J.Lo. Không biết là do ghen tỵ với dáng vóc quyến rũ, hay đã “phải lòng” bộ cánh của nữ diễn viên.

Jenner và J.Lo trong một khung hình

Ở nhiều góc ảnh khác, có thể thấy rõ ánh mắt liếc nhìn của nữ tỷ phú.

Ánh mắt của sự ghen tị hay thèm khát?

Cùng sở hữu một thân hình đồng hồ cát đáng ghen tỵ không kém, nên lý do phía sau được mọi người thên về hơn có thể là do quá yêu thích chiếc váy của Jennifer, nên Kylie đã chẳng thể giữ sự tập trung của mình trên thảm hồng.

Đây là một sáng tạo có phom dáng ôm sát, có khoảng cắt phía sau khoe khéo tấm lưng trần. phần phụ kiện đội đầu cũng được tính toán phù hợp, nhằm tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Thế nhưng Kylie ơi, bộ cánh được kết cườm theo dạng lưới mà nàng đang mặc cũng rất đẹp, thời thượng và hơn hết là còn “on trend” nữa!

Những mỹ nhân hàng đầu Hollywood quy tụ trong một bức hình

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất