Thời trang

Giữa đồn đoán tình duyên trục trặc, Thủy Tiên làm ngay điều này khiến fan thích thú mừng thầm

Hồng Sen
Chia sẻ

Bị cho là tình duyên trục trặc, Thủy Tiên ngay lập tức đăng tải ảnh diện đồ đôi khiến các fan thích thú.

Ít khi tham dự các sự kiện Vbiz, nhưng mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Có thể thấy, dù không có nhiều hoạt động, nhưng cặp đôi này đều có cho mình sức hấp dẫn riêng.

Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Không ít người đồn đoán, tình cảm riêng của cả hai đang gặp trục trặc, thậm chí có thể dẫn đến chia tay.

Những dòng trạng thái buồn bã, suy tư của cô nàng khiến các fan lo lắng cho tình cảm của đôi vợ chồng, bởi lẽ cả hai là cặp vợ chồng cầu thủ, ca sĩ cực nổi tiếng và được nhiều người biết với hình ảnh hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau.

Thế nhưng, khi mọi nghi ngờ vừa được nhen nhóm, Thủy Tiên đã nhanh chóng dập tắt bằng việc đăng tải hình ảnh diện đồ đôi cực kỳ tình cảm. Các fan ngay lập tức nhận ra, item mà hai người đang mang là mẫu giày sneaker đắt giá của Gucci, với chi tiết 3 sọc màu đặc trưng.

Ngoài kiểu trơn, đôi giày này còn có một phiên bản thêu hoa cực kỳ rực rỡ, trẻ trung. Item này được rao bán trên web hãng với nhiều mức giá, từ 595$ trở lên, khoảng 14 triệu đồng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung kèm tông màu dễ dàng phối với nhiều phong cách ăn mặc, đôi giày Gucci này được rất nhiều sao Việt mê mẩn và lăng-xê trong thời gian qua.

Stylist Hoàng Ku tậu cho mình một đôi để mặc theo style đơn giản.

Lê Hà, Vũ Khắc Tiệp phối cùng áo phông và quần jeans.

Trang Khiếu lại thể hiện nét cá tính cùng bộ cánh freesize.

Hot girl Salim ngọt ngào cùng Gucci sneaker trái tim và chân váy của hãng.

Kelbin Lei trông cá tính, thời thượng hết mức cùng outfit “trên rộng dưới ôm”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất