Thời trang

Diễm My 9X cùng Hứa Vĩ Văn diện áo dài truyền thống, tình tứ tại sự kiện

Lê Châm
Chia sẻ

Tối 28/2, Diễm My và Hứa Vĩ Văn cùng tham dự sự kiện ra mắt Lễ hội Áo dài. Bộ đôi “Chạy đi rồi tính” cùng diện hai thiết kế áo dài truyền thống, phảng phất nét đương đại trong phom dáng, đường may.

Diễm My chọn cho mình mẫu mẫu áo dài màu đỏ mận, trong khi đó “soái ca” màn ảnh Hứa Vĩ Văn chọn áo dài tông đen lịch lãm.

Nếu diễn viên “Gái già lắm chiêu” diện thiết kế với phần tà áo cắt ngắn, tông đỏ mận cùng hoạ tiết phượng thêu nổi bật thì Hứa Vĩ Văn chọn thiết kế với hoạ tiết hoa in 3D trên nền vải, tạo cho trang phục nhiều màu sắc ở các góc khác nhau.

Hứa Vĩ Văn vinh hạnh bởi trở thành một trong 10 đại sứ. “Trong đó, một nửa đại sứ là nam, chứng tỏ áo dài truyền thống không chỉ dành cho nữ giới mà còn có cả cho nam giới”, nam diễn viên cho biết.

Diễm My là một trong những tên tuổi trẻ nhất Hội đồng, bên cạnh Đỗ Mỹ Linh. Trên “ghế nóng”, Diễm My sẽ góp phần định hướng thẩm mỹ thời trang áo dài cho các thí sinh, bồi dưỡng tình yêu của giới trẻ với tà áo truyền thống của người Việt.

Ngoài vai trò Đại sứ, Diễm My đồng thời trở thành giám khảo của cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2018, một hoạt động thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP HCM. Diễm My cho biết, cô vinh dự và rất háo hức với vai trò mới mẻ này. Nhất là kể từ khi bén duyên với tà áo dài trong bộ phim gần nhất mà cô thủ vai - Cô Ba Sài Gòn.

Đồng hành cùng nam nữ diễn viên còn có các tên tuổi khác như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Kim Xuân, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý, Kyo York…

Diễm My - Hứa Vĩ Văn chụp ảnh cùng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý.

Diễm My và NSƯT Kim Xuân.

Diễm My và Đức Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất