Thời trang

Đây là cách Ngọc Trinh, Lan Khuê vừa khoe được body tuyệt mỹ vừa 'đập tan' được tin đồn bầu bí

Hồng Sen
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp Ngọc Trinh, Lan Khuê đều từng bị đồn mang thai, và sau đó liền sải bước catwalk tưng bừng, khoe eo con kiến, "đập tan" dư luận.

Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng độ nổi tiếng không bàn cãi, cả hai chân dài Ngọc Trinh, Lan Khuê cũng đều từng đối diện không ít scandal sóng gió, một trong đó là tin đồn mang thai.

Chẳng lên tiếng phủ nhận hay tỏ thái độ, mỗi người đểu bỏ ngoài tai xầm xì dư luận, nhưng đừng nghĩ các cô gái chịu im lặng cho qua, mỗi người đều âm thầm xóa tan mọi nghi ngờ bằng việc làm vedette, sải bước catwalk tưng bừng, chẳng chút dấu hiệu kiêng cữ như một bà bầu “chính hiệu” nào.

Ngọc Trinh

Nụ cười tươi tắn cùng thần thái rạng ngời, Ngọc Trinh ngay lập tức chinh phục khán giả.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” vừa vướng phải lùm xùm rằng mình đang mang thai, không lên mạng đăng trạng thái suy nghĩ, người đẹp đã có cách đáp trả dư luận hoàn toàn đặc biệt.

Đảm nhận vị trí vedette trong một show thời trang, Ngọc Trinh xuất hiện vô cùng kiêu sa, lộng lẫy. Đặc biệt, vòng eo của Trinh cực kỳ nhỏ gọn, chẳng hề có chút dấu hiệu giống một bà bầu nào.

Người đẹp còn sải bước trên đôi giày cao gót, “hot item” mà ai cũng biết rằng khi mang bầu, phụ nữ không nên sử dụng.

Trong thảm đỏ sự kiện cùng ngày, ở góc nghiêng, có thể thấy số đo 3 vòng của Ngọc Trinh vẫn rất chuẩn, không hề thấy phần bụng to ra.

Lan Khuê

Diện váy đuôi cá xuyên thấu khoe vòng eo chuẩn mực, còn ai bảo rằng Lan Khuê đang mang thai?

Sau khi kết hôn, đã nhiều lần Lan Khuê vướng phải tin đồn rằng mình đang mang thai, thế nhưng cô nàng chẳng chút để tâm.

Đảm nhận vị trí vedette trong một show thời trang, chân dài khoe bụng phẳng, thần thái chuyên nghiệp và dáng vóc chuẩn, “đập tan” tin đồn bầu bí.

Hiện tại, các fan của nàng nếu muốn thấy hình ảnh Lan Khuê bế bồng em bé thì chắc rằng chỉ có thể là trong các show thời trang.

Xuất thân từ một vai trò người mẫu rồi lấn sân sang thi Hoa hậu, Lan Khuê đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Bức ảnh với áo tắm này cũng như lời khẳng định, tất cả những câu chuyện bầu bí chỉ là thêu dệt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất