Thời trang

Đâu chỉ diễn viên hóa 'Cô Ba Sài Gòn', cặp quán quân Ngọc Châu - Hương Ly cũng hóa 'Cô Ba' đón Xuân!

Lê Châm
Chia sẻ

Trong bộ ảnh đón xuân Mậu Tuất mới đây, bộ đôi quán quân Vietnam’s Next Top Model Ngọc Châu và Hương Ly đã hóa thân vào hình ảnh các những quý cô tân thời trong tà áo dài mang hơi thở retro. Với phong cách “Cô Ba Sài Gòn”, hai chân dài gây ấn tượng với vẻ đẹp tươi tắn và đậm chất Á Đông.

Ngọc Châu vô cùng duyên dáng và rạng rỡ trong tà áo dài mang họa tiết nổi bật cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.

Để khéo léo khoe được những đường cong cơ thể, Ngọc Châu chọn thiết kế áo dài truyền thống pha đương đại của NTK Thủy Nguyễn.

Trong bộ áo dài gam màu vàng nổi bật cùng nụ cười tươi tắn, Hương Ly khiến người đối diện khó rời mắt khỏi cô nàng.

Sự trẻ trung, linh hoạt với tà áo dài truyền thống của Hương Ly gợi cho khán giả nhớ đến vẻ đẹp phồn hoa của Sài Gòn xưa.

Bộ ảnh của Ngọc Châu và Hương Ly được thực hiện theo đúng phong cách 'Cô Ba Sài Gòn' với trang phục áo dài họa tiết gạch bông điệu đà.

Họa tiết của mẫu áo dài được lấy cảm hứng từ hoa văn của những viên gạch trong nhà cổ, đây là bộ sưu tập của NTK Thủy Nguyễn từng gây ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017.

Ngọc Châu thể hiện nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.

Bộ trang phục đơn giản, tinh tế được điểm xuyến các hoa văn được thêu tỉ mỉ khiến Ngọc Châu thêm phần cuốn hút.

Hương Ly luôn chinh phục khán giả với thần thái tươi tắn và nụ cười rực rỡ của mình.

Cách chọn trang phục của Hương Ly vừa tôn vinh trang phục truyền thống, đồng thời giới thiệu nét đẹp của áo dài hiện đại.

Ngoài những chiếc áo dài ôm giúp khoe trọn đường cong, hai nàng quán quân cũng lựa chọn những tà áo cách điệu đơn giản với gam màu trầm cùng phần vạt ngắn, tay lỡ nhằm tạo sự thoải mái và năng động khi xuống phố.

Đặc biệt, diện những tà áo dài rực rỡ, Ngọc Châu và Hương Ly mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến quý khán giả trong dịp năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất