Thời trang

Cùng khoe chân thon, Siêu mẫu vàng Quỳnh Hoa và quán quân The Voice Ngọc Ánh ai mặc đẹp hơn?

Hồng Sen
Chia sẻ

Cuộc cân đo nhan sắc giữa hai mỹ nhân đoạt giải cao nhất trong hai cuộc thi hoàn toàn khác biệt này xem ra chẳng thể ngã ngũ.

Quỳnh Hoa - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 không chỉ sở hữu nhan sắc mỹ miều mà còn có gu thời trang tinh tế, đẳng cấp cũng như cách sử dụng hàng hiệu thông minh mà vẫn đảm bảo độ sang chảnh khó ai bì. Bất cứ lần nào xuất hiện ở đâu, người đẹp đều biết cách để mình trở nên thu hút với khán giả.

Bắt nhịp xu hướng ánh kim, tham dự một sự kiện gần, chân dài tiếp tục khiến công chúng xuýt xoa khi khoe eo thon, dáng nuột trong một chiếc váy lấp lánh của NTK Trần Ninh Hưng.

Với chất liệu sequin hai mặt, Quỳnh Hoa trông cực kỳ nổi bật và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện mà nàng tham dự.

Phần ngực xẻ sâu, chi tiết drapping xéo giúp khoe trọn đôi chân dài. Với trang phục nổi bật thế này, cô nàng chọn cho minh đôi hoa tai dáng dài nhằm điểm tô thêm vẻ ngoài nhưng không tạo ra sự tranh chấp đối với người nhìn.

Thần thái, vẻ ngoài của cô nàng lúc nào cũng tạo ra sự ấn tượng.

Cùng mể mẩn kiểu váy này còn có quán quân Giọng hát Việt 2018 - Ngọc Ánh. Tuy không sở hữu đôi chân miên man như nàng siêu mẫu, nhưng Ngọc Ánh vẫn vô cùng thu hút bởi nét hài hòa, hình thể chuẩn và gương mặt xinh đẹp.

Giống với Quỳnh Hoa, Ngọc Ánh cũng chọn kiểu tóc hơi xoăn, nhưng lại được chải ngôi giữa và cố định bằng kẹp tăm.

Quán quân Giọng hát Việt mix bộ váy cùng dây thắt lưng bản to làm điểm nhấn và mang cao gót màu bạc.

Xét trên nhiều bình diện, cả hai đều vô cùng xinh đẹp, thần thái, chẳng thể nói được ai hơn ai.

Thiết kế này là một trong những sáng tạo rất được yêu thích của Trần Ninh Hưng. Anh được biết tới qua nhiều cuộc thi về thiết kế thời trang. Thời gian gần đây, anh có màn kết hợp ấn tượng cùng nhiều stylist có tiếng như Lê Minh Ngọc, Kye Nguyễn… để mang lại hình ảnh đẹp mắt ấn tượng cho các nghệ sĩ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất