Thời trang

Cộng đồng mạng xôn xao vì nhan sắc của Phạm Băng Băng sau tin đồn tù tội, scandal bủa vây

Ngân Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện cùng người bạn thân Trương Soái nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Có vẻ sau 1 năm “ở ẩn”, “Võ Mị Nương” lại ngày càng đẹp hơn trước.

Xuất hiện trong khung hình của cánh “săn tin”, Phạm Gia vẫn khoe nét đẹp kiêu kỳ không ai sánh bằng. Cô xuất hiện ở thẩm mỹ viện mới khai trương để sắp xếp công việc. Sau đó, “Võ Mị Nương” đi cùng bạn thân Trương Soái. Vóc dáng “vạn người mê”, khuôn mặt với thần thái sang chảnh đã chứng minh đẳng cấp của Phạm Băng Băng.

Có vẻ sau 1 năm ồn ào về trốn thuế vừa qua, Phạm Băng Băng đã ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên người đẹp vẫn không hề mất đi khí chất “băng thanh ngọc khiết” của mình. Cô nhận được vô số lời khen ngợi vì gương mặt thanh tú. Chiếc mũi cao và chiếc cằm thon.

Ở nhiều khung hình, góc nghiêng của Phạm Gia được ca tụng là “đẹp thần thánh'.

Hiện tại Phạm Băng Băng đang là cái tên hot của showbiz Trung khi đang có những động thái “rục rịch” quay lại. Mới đây cô đã khai trương thẩm mỹ viện của mình góp vốn. Không những thế, những tin tức xung quanh việc cô sẽ tái xuất trong thời gian tới cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất