Thời trang

Quyên góp khẩu trang chưa đủ, nhà thiết kế còn tặng cả váy cưới giữa dịch Covid 19

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà thiết kế thời trang của ‘Project Runway’ Brandon Maxwell sẽ tự tay thiết kế váy cưới cho 3 cô dâu để mang lại chút điểm sáng hạnh phúc giữa dịch Covid 19 ảm đạm.

Sau thông báo cả team sản xuất sẽ may áo bảo hộ và khẩu trang cho nhân viên y tế trong đại dịch Covid 19, Brandon Maxwell tiếp tục trao tặng món quà khác ý nghĩa hơn cho mọi người.

Nhà thiết kế cho biết anh sẽ tặng ba chiếc váy cưới cho các cô dâu có nhu cầu. Maxwell đăng video chuẩn bị váy cưới cho một người bạn thân lên instagram cùng ghi chú: “Là một công ty may mắn được đóng góp một phần nhỏ trong rất nhiều ngày đặc biệt của phụ nữ, chúng tôi hiểu cuộc khủng hoảng hiện tại sẽ gây ra hậu quả kinh tế như thế nào đến các bạn. Càng trong thời kỳ đen tối, chúng ta càng phải nhìn ra ánh sáng. Chúng tôi tin rằng những khoảnh khắc lạc quan, hạnh phúc là điều ai cũng hướng tới. Do đó, chúng tôi sẽ tặng 3 bộ váy cưới cho các cô dâu có nhu cầu”.

Maxwell bật mí thêm rằng Gigi Burris Milleries sẽ tặng thêm mạng che mặt, nhà thiết kế trang sức Eva Fehren sẽ tài trợ ban nhạc đám cưới. Nhà tạo mẫu nổi tiếng Micaela Erlanger cũng tham gia bằng cách hướng dẫn kết hợp trang phục cho nữ chính. Cô dâu mới sẽ được đi giày cưới thiết kế bởi Margaux, ví cầm tay của Tyler Ellis, khoản tín dụng 500 đô la cho váy phù dâu từ Brideside, được nhận lời khuyên làm tóc và trang điểm từ chuyên gia Hollywood. Maxwell hướng dẫn các cô dâu nộp đơn bằng cách gửi email về câu chuyện của mình cùng chi tiết đám cưới đến yourspecialday@brandonvmaxwell.com trước ngày 30 tháng 3. Ba người chiến thắng sẽ được liên lạc vào thứ 4, ngày 1 tháng 4.

Đây không phải là lần đầu tiên Maxwell thiết kế váy cưới cho những người thân yêu của mình. Năm 2018, anh đã may váy cưới cho em gái của mình, Kady. “Tôi chưa bao giờ khóc khi cắt váy và chuẩn bị đồ cưới cho con bé. Nhưng tôi không thể kiềm chế được khi Kady xuất hiện ở lối vào lễ đường rồi từ từ vén mạng che mặt. Tôi hôn lên má con bé, thật là một khoảnh khắc đầy tự hào mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi”.

Nhà thiết kế Maxwell luôn có một ‘điểm yếu lòng’ với các cô dâu mới. Anh mong rằng thời kỳ đen tối của bệnh dịch sẽ không làm con người mất đi lòng nhiệt thành hướng đến cuộc sống hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất